ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือสอง ราคาถูก สภาพดี

    ลำดับตอนที่ #29 : {Jamsai} หวานเป็นลม ขมเป็นรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      23 เม.ย. 54




    ราคาเ็ต็ม 149 บาท
    ราคาขาย  119 บาท
    สภาพ 99%



    ชื่อหนังสือ: หวานเป็นลม ขมเป็นรัก (มีปกใสแถมให้)
    ชื่อผู้เขียน :  พิมลพัทธ์ & เจ้าปลาน้อย
    แนวหนังสือ : Jamsai Love Series



    เรื่องย่อ :

    (แบบความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก) เพราะเธอสวย...เขาจึงหวง เพราะเธอน่ารัก...เขาจึงไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ แต่เมื่อเธอเลือกที่จะทำตามสิ่งที่ชอบคือการได้เข้าสู่วงการบันเทิง เขาหรือจะขัดเธอได้ และเส้นทางสู่วงการบันเทิงนี่แหละที่ทำให้ความรักที่ร่วมกันปลูก ร่วมกันประคบประหงมกันมานานของ ‘หนูเอ้ย’ กับ ‘พี่เคน’ ถึงคราวเจอศึกหนัก เพราะดันมีมือที่สามที่ได้ชื่อว่าเพลย์บอยสุดๆ เข้ามายุ่งวุ่นวายจนเป็นเหตุให้ทั้งสอง ต้องทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้น จนในที่สุด...ก็ถึงคราวแตกหัก แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด แต่หัวใจรักที่ต่างมีให้กันยังมิอาจตัดขาด แล้วอยู่ๆ โชคชะตาก็พาให้เขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง... ในเมื่อคนหนึ่งยังแค้นเพราะถูกทำให้เจ็บ ส่วนอีกคนก็ไม่กล้าสานต่อเพราะละอายต่อความผิด แล้วเขากับเธอจะจัดการกับเรื่องราวของหัวใจในครั้งนี้อย่างไร

    (แบบ Jamsai Love Series) ฉัน ‘หนูเอ้ย’ สาวสวยที่มีแต่คนเหลียวมองต้องเจอปัญหาหนักซะแล้ว *O* ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ ‘พี่เคน’ แฟนสุดที่รักของฉันน่ะสิ เขาทั้งขี้หึง ขี้หวงไม่มีเหตุผล และที่ร้ายที่สุด เขางอนและเข้าใจผิดจนขนาดขอเลิกและหนีฉันไปต่างประเทศแล้ว ฮือๆๆๆ TOT เพราะอีตาบ้านั่นคนเดียวที่เข้ามาทำให้ชีวิตอันแสนเพอร์เฟ็กต์ของฉันล่มไม่ เป็นท่าแบบนี้ แต่เอาเถอะ แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปีๆ ฉันก็จะรักเขาตลอดไป พี่เคนนนนนนน TT^TT แต่โอ๊ะ!! เดี๋ยวก่อน นี่ฉันต้องมาทำงานที่บริษัทของพี่เคนเหรอเนี่ย ม่ายยยย >O<++ ทำไงดีๆๆ พี่เคนจะให้อภัยหนูเอ้ยคนนี้หรือยังนะ แล้วถ้ายังล่ะ ฉันจะทำยังไงดี อ๊ากกก แต่ก็เอาเหอะ ได้กลับมาอยู่ใกล้กันแล้ว ยังไงฉันก็จะไม่ยอมแพ้ ^O^

    Valentine's Double Loves สองนิยามของความรัก หนังสือชุดพิเศษสุด ที่รวมความต่างอย่างลงตัวระหว่างนักเขียนความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก และ Jamsai Love Series มาไว้ในเล่มเดียวกันอย่างเหมาะเจาะ พบสองปก สองรส ในเล่มเดียว!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×