ไข่มุกของมาเฟีย (Pearl of the Mafia) [MONSTA X X YOU , I.M X YOU] : นิยายดราม่าอิโรติก+โรแมนติก #imxyouไข่มุกของมาเฟีย - นิยาย ไข่มุกของมาเฟีย (Pearl of the Mafia) [MONSTA X X YOU , I.M X YOU] : นิยายดราม่าอิโรติก+โรแมนติก #imxyouไข่มุกของมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    ไข่มุกของมาเฟีย (Pearl of the Mafia) [MONSTA X X YOU , I.M X YOU] : นิยายดราม่าอิโรติก+โรแมนติก #imxyouไข่มุกของมาเฟีย

    โดย pinkypearly

    "มาเฟียจะโดนยิงตายเมื่อไหร่ก็ไม่รู้" อิม ชางกยุน "ฉันรู้ตัวดีว่าฉันอยู่ที่นี่ในฐานะอะไร" ไข่มุก(คุณ)

    ผู้เข้าชมรวม

    571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    571

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 61 / 22:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อิม ชางกยุน (I.M ชื่อเรียกในวงการมาเฟีย)



    มาเฟียหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 26 ปี มาเฟียที่เก่งอันดับหนึ่งแห่งเกาหลีใต้ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศเกาหลี เจ้าของบ่อนคาสิโนและธุรกิจใต้ดินรายใหญ่ที่รวยอันดับต้นของประเทศ ไม่มีหัวใจไม่รักใคร ใช้ชีวิตเพื่องานและธุรกิจของตัวเอง มีอะไรจะเก็บไว้ในใจคนเดียว คิดเองทำเอง ไม่มีอะไรที่เขาอยากได้แล้วจะไม่ได้ ภายนอกดูเป็นคนน่ากลัวแต่แท้จริงแล้วอ่อนไหวเรื่องความรัก ไอเอ็มตกหลุมรักไข่มุกตั้งแต่แรกเห็น จึงพยายามทำทุกทางให้ไข่มุกเป็นของตน

    ไข่มุก (นาราภัทร เกษมศิลป์) : ยืมเมจปันปัน และใช้นามสมมุติทั้งหมดค่ะ




    สาวไทยหน้าใสวัย 22 ปี ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เคยรุ่งเรืองและรวยมาก แต่พอช่วงเศรษฐกิจตกต่ำธุรกิจก็เกิดปัญหาจนล้มละลาย ไข่มุกเป็นผู้หญิงหน้าตาสวยหวาน คุณหนูที่ทำอะไรไม่เป็นเลยนอกจากมีหน้าที่เรียนหนังสือให้จบ นิสัยร่าเริง ไม่ยอมคน แต่จิตใจอ่อนไหว ช่างเพ้อฝัน เป็นคนจิตใจดี มองโลกในแง่ดีเกินไป ใครทำดีด้วยก็ใจอ่อนคิดว่าคนๆนั้นเป็นคนดี เป็นคนที่ใจอ่อน โกรธง่ายหายเร็ว


    เตนล์ (ชิตพล ลี้ชัยพรกุล)



    ชายหนุ่มวัย 26 ปี ลูกชายคนเดียวของตระกูลลี้ชัยพรกุล ไฮโซหนุ่มหน้าตาดีซึ่งฐานะที่แท้จริงของเตนล์เป็นถึงทายาทเจ้าของกิจการ แต่เตนล์กลับใช้ชีวิตติดดินทำตัวเป็นคนจนหาเช้ากินค่ำ เพื่อเรียนรู้ชีวิตของคนระดับล่าง อีกทั้งยังต้องการตามหารักแท้โดยปราศจากฐานะเขาปลอมตัวเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านกาแฟเป็นผู้ชายกระจอกๆคนนึง และเขาก็พบกับไข่มุกที่ไม่รังเกียจเขาในฐานะยากจนและไข่มุกนี่แหละที่ได้หัวใจของเขาไป

    อิม อึนซอ



    สาวเกาหลีวัย 22 ปี ลูกสาวหัวหน้ามาเฟียใหญ่แห่งเกาหลีใต้พ่อของอึนซอเป็นพ่อบุญธรรมของไอเอ็ม อึนซอเป็นสาวสวยที่ดูภายนอกดูเหมือนใจร้ายแต่จริงๆแล้วเป็นคนใจดีมาก ปากร้ายแต่ใจดี จริงใจมากถึงจะดูเป็นคนขี้เหวี่ยง อึนซอหลงรักไอเอ็มมาตลอดแต่ไอเอ็มคิดกับอึนซอแค่น้องสาวเท่านั้น อึนซอจริงไม่ชอบหน้าไข่มุกเพราะกลัวว่าไข่มุกจะมาแย่งไอเอ็มไป


    คิม เจนนี่



    สาวสวยเซ็กซี่แฟนเก่าของไอเอ็มและเคยเป็นคู่หมั้นของไอเอ็มด้วย ความสวยและเซ็กซี่ของเธอทำให้หนุ่มๆที่เห็นเธอนั้นหลงใหลในตัวเธออย่างช่วยไม่ได้ และภายใต้ความสวยความเซ็กซี่ของเธอนั้นแฝงไปด้วยความร้ายกาจและเล่ห์เหลี่ยมมากมาย เธอต้องได้ทุกอย่างในสิ่งที่เธอต้องการไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น