ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูป Shugo Chara จ้าา :D

    ลำดับตอนที่ #4 : ++ Ikuto tsukiyomi ++

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 55


      




    อิคุโตะ สึคิโยมิ 

    วันเกิด : 1 ธันวาคม
    กรุ๊ปเลือด : AB

    เด็กหนุ่มมัธยมปลาย อยู่ในสังกัตของอีสเตอร์ อายุ 17 ปี ผู้ต้องการเอมบริโอ้เพื่อเหตุผลบางอย่าง และถูกอามุเรียกตอนเจอหน้าครั้งแรกว่า "ไอหูแมวโรคจิต" เพราะเขาเข้าไปล้วงกระเป๋าเสื้อนอกของอามุแบบไม่ทันตั้งตัวนั่นเอง นอกจากนั้นอามุชอบเรียกเขาว่า "แมวจรจัด" เพราะเขาชอบร่อนเร่ เขานั้นมี "ดัมพ์ตี้ คีย์" ซึ่งว่ากันว่าสามารถปลดผนึกพลังบางอย่างในฮัมพ์ตี้ ล็อกของอามุได้ อิคุโตะนั้นมีบุคลิกออกแนวผู้ร้าย คือเวลามาหาอามุมักจะชอบเขาถึงเนื้อถึงตัวเธอเสมอ แต่ถึงจะออกแนวผู้ร้าย อย่างไรเขาก็ยังมีจิตสำนึกที่ดี เช่นตอนทำทาร์ตของอามุแตกในตอน 3 พอถึงตอน 4 เขาก็ซื้อขนมมาขอโทษอามุผ่านทางหน้าต่างบ้านเธอ นอกจากนั้นเขายังเล่นไวโอลินได้ไพเราะมาก เป็นเสียงเพลงที่ฟังแล้วเศร้า แต่ในขณะเดียวกันก็อบอุ่น เขานั้นเป็นเหมือนเจ้าชายในเงามืดที่ถึงภายนอก ปากของเขาจะบอกว่าเขาเป็นศัตรูกับอามุ แต่ในหลายๆ ครั้งเขาก็ช่วยเหลืออามุให้รอดพ้นจากอันตรายเสมอ เขามีคาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์คู่หูชื่อ "โยรุ" ที่เป็นผู้พิทักษ์แมวเหมียวที่ชอบขโมยของชาวบ้าน เปลี่ยนเป็นคาแรคเตอร์ชื่อ "Black Lynx" ซึ่งเวลาอิคุโตะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ก็จะมีหาง และหูแมวโผล่ออกมาเหมือนผู้พิทักษ์ของตน พลังของอิคุโตะคือ เวลาต่อสู้จะมีออร่าเป็นรูปมือ (กรงเล็บ) แมวออกมาจากมือ ซึ่งเขาสามารถใช้เพียงมือเล็กๆ ของเขาบังคับทิศทางออร่าพลังนั้นให้ไปจู่โจมที่เป้าหมายทางซ้าย-ขวาหรือไกลๆ นอกจากนั้นเขาสามารถเปลี่ยนคาแรคเตอร์แบบอามุได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาเปลี่ยนคาแรคเตอร์ ความสามารถของเขาคือ กระโดดข้ามตึก หรือลงจากตึกสูงได้คล่องแคล่วราวกับแมว ตอนหลังๆ อามุดูมีใจให้อิคุโตะ ช่วงหลังอิคุโตะจะโดนพลังความมืดเข้าสิง แล้วจะแปลงร่างเป็น "Death Rebel" พออิคุโตะแปลงเป็นคาแรคเตอร์ Death Rebel อิคุโตะจะลืมความทรงจำทั้งหมดรวมทั้ง ทาดาเสะ อามุ โยรุ กลายเป็น คนไร้หัวใจ ที่อิคุโตะพ้นจากพลังแห่งความมืดได้ เพราะอามุเห็นความทรงจำที่เจ็บปวดของอิคุโตะ อามุเลยกลายเป็นคาแรคเตอร์ อมูเล็ท ไดยะ แล้วเขาไปกอดอิคุโตะทำให้อิคโตะกลับมาเป็นเหมือนเดิม อิคุโตะจะแปลงร่างเป็น "Seven seas treasure" พร้อมกับอามุที่แปลงร่างเป็น "Amulet Fortune"

     

    โยรุ

     คาแรคเตอร์ของอิคุโตะ มีลักษณะเหมือนแมว และเป็นผู้นำฝูงแมวในเมืองทั้งหมด มีนิสัยร่าเริง เมื่อเปลี่ยนเป็นคาแรคเตอร์กับอิคุโตะแล้ว จะมีชื่อว่า "แบล็ก ไลเน็กซ์"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×