ธุรกิจรัก..ธุรกิจร้าย - นิยาย ธุรกิจรัก..ธุรกิจร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    ธุรกิจรัก..ธุรกิจร้าย

    โดย mondaymarch

    ขอฝากนายศิวนนท์ มหกิจและ นางสาวจันทร์กระจ่างฟ้า ให้ช่วยกันลุ้นความรักของพวกเขาด้วยนะคะ รู้สึกว่าบางทีก็ช่างสุขสมหวังสูงเสียดฟ้าแต่บางครั้งก็ดั๊นทำท่าจะดำดิ่งลงสู่เหวลึก เอ๊ะ..จะลงเอยไงล่ะเนี่ย

    ผู้เข้าชมรวม

    586

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    586

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 56 / 10:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        รักหมดทั้งใจจากผู้บริหารหนุ่มใหญ่ไฟแรง ศิวนนท์ มหกิจ  ที่เขามอบให้กับเลขาสาวหน้าใสจบการศึกษาใหม่  ด้วยความสวยสคราญ ทะเล้น ฉลาดปราดเปรื่อง และความกระตือรือล้นที่เธอมี  ทำให้ชายหนุ่มผู้ที่หัวใจว้าเหว่มาเนิ่นนาน หลงรักสาวเจ้าเข้าเต็มเปา

         แต่แล้ว..โลกใบนี้ก็ไม่มีอะไร  ที่จะเป็นได้อย่างใจคิดไปหมดเสียทุกอย่าง  เมื่อเลขาสาวน้อย นรีจันทร์ มุ่งมั่น  ปฏิเสธรักแท้จากเจ้านายของเธอ  ตัดสินใจลาออกจากหน้าที่การงานที่แสนจะมั่นคงพร้อมทั้งสละตำแหน่งศรีภรรยาของท่านประธานกรรมการบริหารศูนย์การค้าครบวงจร  ระดับเจ็ดดาวกลางเมืองภูฟ้า

        ศิวนนท์  ไม่เข้าใจต่อการตัดสินใจของเลขาสาวแม้แต่น้อย  การกระทำกับสิ่งที่เธอตัดสินใจมันช่างสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง  แต่กระนั้นก็ต้องยอมจำนนท์ต่อลิขิตฟ้าชะตาดิน

         เรื่องเศร้านี้มันจะจบลงได้อย่างง่ายดาย  เมื่อชายหนุ่มและหญิงสาวได้ลาจากไกลกัน..แต่เมื่อศัตรูคู่แข่งคนสำคัญทางธุรกิจของศิวนนท์  ปรากฏกายต่อสายตาของเหล่าบรรดานักธุรกิจทั้งหลาย  เธอคือนางสาวจันทร์กระจ่างฟ้า ทรัพย์ไพบูลย์  บุตรสาวคนเดียวของพ่อเลี้ยงไพศาล ทรัพย์ไพบูลย์  เจ้าของศูนย์การค้าที่ธุรกิจเคยรุ่งเรืองเฟื่องฟูเมื่อครั้งอดีต  ซึ่งเวลานี้ดำรงอยู่อย่างริบหรี่มาเนิ่นนาน  เฝ้ารอเพียงความหวังจากลูกสาวเดียว  เพื่อกลับมาช่วยทำหน้าที่บริหารงานต่อไป

         ศิวนนท์  นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงถึงกับเลือดขึ้นหน้า  พร้อมทั้งสูบฉีดไปทั่วทั้งร่าง  ด้วยความดันอย่างรุนแรงที่มาจากความโกรธ  จนไม่สามารถวัดระดับได้  เมื่อสายตาปะทะเข้ากับนรีจันทร์เลขาสาว  ในร่างของศัตรูตัวฉกาจ  จันทร์กระจ่างฟ้า  ความรักที่เคยมีให้กลับกลายเป็นความเคียดแค้นชิงชังขึ้นมาในฉับพลัน

         นรีจันทร์  ขโมยความลับทางธุรกิจของศิวนนท์เพื่อนำมาพัฒนาศูนย์การค้าของตัวเอง  เพียงเพื่อต้องการช่วยเหลือบุพการี..ทว่าแต่ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะมาล้างใจอันหม่นหมองของนายศิวนนท์ได้เสียแล้ว  จากชายผู้ที่แสนดี มีคุณธรรม บูชารักแท้ ...แต่มาวันนี้  ศิวนนท์ที่ทุกคนรู้จักได้ตายไปจากโลกนี้  คงเหลือไว้ก็เพียงแต่ ศิวนนท์ มหกิจ  ที่กักขระ หยาบคาย ไร้คุณธรรม...

         มาช่วยกันลุ้นนะคะ  ว่าบทสรุปรักแท้แต่ต่างเหตุผลของคนทั้งสองจะจบลงอย่างไร  ความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวคู่นี้จะลงเอยกันได้หรือไม่  และศิวนนท์จะเลวร้ายได้แค่ไหน  ต่อหญิงสาวที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดรวดร้าวไปจนหมดทั้งหัวใจ

     

    ขอบคุณทุกคนนะคะ..

     

     

    MondayMarch..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น