ถ้าพี่ว้ากนักเดี๋ยวจับมารักเลย - นิยาย ถ้าพี่ว้ากนักเดี๋ยวจับมารักเลย : Dek-D.com - Writer
×

    ถ้าพี่ว้ากนักเดี๋ยวจับมารักเลย

    แอบรักพี่ว๊ากวิศวะ ที่พกความดิบ ความเถื่อน ความโหดมาเต็มพิกัด แล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหนกัน มาลุ้นกันนนน

    ผู้เข้าชมรวม

    934

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    934

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 61 / 18:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        


         มังกร 
         ผู้ชายสายโหด โหมดดิบเถื่อน ที่พกความน่ากลัวและความร้ายขั้นสุดมาเต็มพิกัด!  มีดีกรีเป็นถึงพี่วา้กปีสามของคณะวิศวกรรมศาสาตร์ และเป็นถึงหลานรักของอธิการบดีชื่อดัง
         หากพูดถึงเรื่องรูปร่างหน้าตา  เขาก็มีหน้าตาธรรมดาดังคนปกติทั่วไป เพียงแค่...พิเศษหน่อยที่ว่า หน้าตาของเขาถูกจัดอยู่ในกลุ่มของคนหน้าตาดีระดับขั้นเทพอะนะ หึ!
         เขาถูกคนในคณะวิศวกรรมศาสาตร์ยกย่องให้เป็นราชาแห่งวิศวะ  ตำแหน่งที่ไม่มีใครสามารถเป็นกันได้ง่ายๆ หรือจะเรียกให้ถูกคือตำแหน่งนี้ถูกสร้างมาให้เขาคนเดียวและเป็นของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น
         เขามาพร้อมกับอำนาจมืด ที่สามารถควบคุมคนในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ทั้งหมด อำนาจ ที่ใครต่อใครก็ต่างพาเกรงกลัว ไม่มีใครคิดอยากจะกระตุกหนวดเสือ เพราะทุกคนรู้ดีว่า ถ้าเขาโมโหแล้ว ชีวิตของตัวเองจะจบเช่นไร 
         อย่าริอาจลองดีถ้าคุณ! ไม่ใหญ่พอที่จะสู้กับเขา 
         ใครจะเป็น ใครจะตายขาคือผู้กำหนดชะตาชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยที่นี้! 
         ขอเตือน  ถ้าใครมันอยากลองของ  รับรองผู้นั้นจะมีชีวิตที่หาความสุขไม่ได้ หรืออาจหายไปจากโลกนี้...ตลอดชีวิต !



         น้ำพิงค์ 
         สาวปีหนึ่งจากคณะมนุษยศาสาตร์ ที่มีหน้าตาธรรมดา บ้านๆ เป็นบุคคลธรรมดาที่โลกรับรู้แค่ว่าเธอมีตัวตน แต่ไม่เคยได้รับความสนใจ เธอมีพลังแห่งความกล้าหาญ ขี้โวยวายเป็นที่หนึ่ง เธอกล้าสู้กับทุกสิ่งและไม่เคยหวั่นกับอุปสรรคใดๆ เธอเป็นคนมีเหตุผลในแบบที่เธอเป็น และจะต้อต้านกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องเสมอ เธอเกลียดการถูกบังคับ ภายนอกทุกคนอาจมองว่าเธอหยิ่ง แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ดี(บางครั้ง) มีน้ำใจ(บางหน) และรักเพื่อนมาก แถมยังเป็นติ่งโอปป้า บ้ากาหลีสุดๆ และเมื่อเธอมาเจอกับรุ่นพี่ที่เป็นพี่ว้ากจากคณะวิศวะ ที่สาวๆหมายปอง หัวใจเธอก็เบิกบานพองโตขึ้น และยอมทำทุกวิธีทางให้เขาสนใจ!
         
         หากแต่...ครั้งนี้เธอเจออุปสรรคใหญ่ เมื่อพี่ว้ากที่เธอชอบ คือมังกรผู้ที่ได้ฉายาว่าราชาแห่งวิศวะที่พกความดิบความเถื่อน และความชั่วร้ายขั้นสุดมาด้วย กลับกลายมาเป็นพี่ว้ากที่เธอเกลียดในเวลาเดียวกัน ทั้งรักทั้งเกลียดแบบนี้ แล้วบทสรุปจะเป็นอย่างไร อะไรคือสาเหตุที่ทำให้มังกรเย็นชา และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้พวกเขารักกัน และน้ำพิงค์จะขนมายาร้อยเล่มเกวียนแบบไหนมาชนะใจมังกรติดตามกันในเรื่องนะจ้าาาาาา 


         เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ ที่เขียนมาจากความจริงไม่ล้วน ฮ่าๆๆ ความจริงเพียง50-60% และนอกนั้นมาจากความฟินและจินตนาการเองล้วนๆนะคะ 
         เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ต่างขั้วกันมาก เรื่องราวค่อยๆดำเนินไป พระอก นางเอกไม่ได้รักกันตั้งแต่แรกเห็น แต่รักกันยังไงติดตามในเนื้อเรื่องนะคะ
         ใครที่อ่านแล้ว ชอบไม่ชอบอย่าลืมติชมไรท์ด้วยนะคะ ไรท์จะได้ปรับปรุง รับฟังทุกเสียงนะ อิอิ 



    ย้ำ!! นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาจากชีวิตจริงไรท์ เรื่องของมหาลัย และกิจกรรมต่างๆ ซึ่งบวกเพิ่มด้วยความมโนขึ้นมาเองอีก 50% ฉะนั้นอ่านอย่างมีวิจารณญาณนะจ๊ะ จุ้บๆ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น