ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Accident บังเอิญ ! เจอรักข้ามขอบฟ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      4 พ.ย. 54




    character

    องุ่น: พึ่งเรียนจบชั้นมัธยมศึกษามอปลายแต่โดนพ่อหรือป๊าของตัวเองบังคับให้ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่อเมริกา(นิวยอร์ก) บุคลิกภายนอกขององุ่นใครๆมองก็หาว่าเป็นทอมแต่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดีและน่ารักมากๆ ที่สำคัญองุ่นเอาแต่ใจตัวเองมากๆ

    ชีต้า: ทายาทเจ้าของบริษัทเพชรยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยที่ส่งเพชรออกนอกซึ่งแน่นอนว่ารวยมหาศาลแน่ๆ ชีต้าไปอบู่อเมริกาตั้งแต่ม6 จนตอนนี้อยู่ปี4ก็ใกล้เรียนจบแล้ว ชีต้าเป็นคนเจ้าชู้ ไม่ยอมคน เกลียดทอมมากๆและใครก็แล้วแต่ห้ามขัดใจเค้า ถ้าโดนขัดใจเมื่อไหร่เค้าจะตั้งตัวเป้นศัตรูกับคนๆนั้นทันทีอย่างไร้เหตุผล

    ไวน์: ลูกชายคนโตสุดของไร่องุ่น สุจจินันกรณ์ ไวน์ไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศสตั้งแต่ปี1จนตอนนี้ก็อยู่ปี4ล่ะ �เพราะถูกพ่อหรือป๊าส่งไปเรียน(บังคับ) เพื่อเกี่ยวกับองุ่นและไวน์ต่างๆจะได้มาบริหารไร่สืบต่อ�ไวน์เป็นคนที่ห่วงน้องสาวและรักน้องมากๆถึงแม้องุ่นน้องสาวของเค้าจะดื้อก็เหอะ

    ไฮเปอร์: เพื่อนรักเพื่อนสนิทของชีต้าตั้งแต่อนุบาล1(เว่อร์) ขนาดชีต้าไปเรียนต่อที่อเมริกาก็ยังขอพ่อแม่ตามไปด้วย พ่อแม่ของไฮเปอร์ทำธุระกิจเป็นหุ้นส่วนกับพ่อแม่ของชีต้าก็คือบริษัทขายเพชรเหมือนกันนี่แหละ เลยทำให้สองคนนี้สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ ไฮเปอร์เป็นคนตลกใจดี แต่ก็ควงสาวๆไม่ซ้ำหน้าเหมือนกัน ^^

    กาย: เพื่อนสนิทของไวน์เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ม1 ครอบครัวของกายทำรีสอร์ทที่ดังระดับจังหวัดและขยายสาขาไปทั่วๆภาคเหนือ ก็เป็นเศรษฐีรวยพอๆกับไวน์เลยล่ะ บ้านของกายอยู่สระบุรีเหมือนกันตอนเด็กๆจึงไปเที่ยวบ้านของไวน์บ่อยๆ

    น้ำแข็ง: เพื่อนขององุ่นตอนมัธยมพอจบม6ก็แยกย้ายกันโดยอุง่นไปอเมริกา แต่น้ำแข็งก็อยู่ที่ไทยเรียนที่จุฬ่าลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่สองคนนี้เป็นเพื่อนรักกันมากก็ติดต่อหากันบ่อยๆถึงแม้จะห่างไกลกัน บ้านของน้ำแข็งทำฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด

    บีบี: แฟนสาวของไวน์ไปเจอกันฝรั่งเศสเพราะเรียนที่เดียวกันบ้านบีบีอยู่ที่เชียงใหม่ทำไร่องุ่นเหมือนกันจึงไปเรียนที่ฝรั่งเศสศึกษาเกี่ยวกับไวน์และองุ่น สองคนก็ครบกันมาตั้งแต่ปี2จนถึงปี4

    ซันเดย์: ลูกสาวเจ้าของบริษัทกระเป๋าแบนด์เนมที่มีสาขาทั้งที่ไทยและต่างประเทศ ซันเดย์เป็นสาวที่มีความมั่นใจสูงเธอสวยหุ่นดีมากๆ เธอเรียนที่อังกฤษเธอรู้จักกับชีต้าตั้งแต่มัธยมปลายเพราะแม่ของชีต้าและแม่ของเธอเป็นเพื่อนสนิทกันนั่นเองจึงทำให้เธอและชีต้าเป็นคู่มั่นกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×