ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อ+คำแปลเพลงเกาหลี **TVXQ**SJ**หรืออื่นๆอีกมากมาย

    ลำดับตอนที่ #3 : Lemonyy >>Footsteps [[พัล กอ ลึม]] – Kim Jae Joong

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 50



    Lemonyy >>Footsteps [[พัล กอ ลึม]] – Kim Jae Joong

    เฮ จิล ม ู รยอบ นัล กึล โก กัน พัล กอ ลึม นุน ตอ โบ นี อิ จึน ชุล อา รัซ ตอน โก เซ
    ไม่ทำกับฉันเกินไปหน่อยหรือ ในแต่ละก้าวที่เดินไป เหมือนว่าฉันเข้าใจแล้วว่าเธอกำลังลืมแววตากัน

    อา จิก โต นอ เอ เท ฮัน มี อุ มี นา มา อิซ นึน จี อี เจน ชา ยู รบ โก ชิ พอ
    ก็ยังเหลือความเกลียดชังในตัวเธอ ตอนนี้ฉันก็อยากเป็นอิสระ (จากการเกลียด ^^)

    ชี กา นึน เฮ กยอ เล จู รี รา นัน มิ ดอซ จี คึ กอซ โช ออ รี ซอ กอซ ซึล กา
    ฉันยังเชื่อว่าเวลาจะช่วยจัดการ แม้ฉันยังโง่งมอยู่กับมัน

    อี เจน ฮึล ลอ กา นึน เด โร นัล มัท คิล เร นอ วา ซัง กวา นอบ จา นี
    ชอ อึม บุ ทอ นอ รัน โชน เจ นึน เน เกน ออบ ซอซ ซอ
    นี กา เน เก เฮซ ตึ ชี ( อิ จึล ซู ออบ จา นา)
    คี ออ เก เน กา อา พา เฮซ ตอน มัน คึม ออน เจ กัน นอ โด นา อา นิน นู กู เอ เก
    อี รอน อา พึม คยอก กึล เท นี, มี อา เน อี รอค เค บัค เก ฮัล ซู ออบ จา นี
    ชอง มัล อี รอล ซู บัค เก ( อิ จึล ซู ออบ จา นา ) นอ ชอ รอม ทา ชี ชี จัก ฮัล ซู อิซ นึน
    คึ นา รี โอ กิล, นอ รึล ซา รัง ฮัล ซู ออบ โก นอ รึล มี วอ เฮ ยา ฮา นึน นัล วี เฮ


    คำแปล Footsteps [ก้าวเดิน]
    มีแต่น้ำตาไว้ให้กับฉัน มันไม่เกี่ยวกับเธอเลยงั้นหรือ
    ตั้งแต่ตอนแรก ในชีวิตของเธอก็ไม่เคยมีฉัน
    สิ่งที่เธอทำกับฉัน (ลืมไปหรือเปล่า)
    ฉันยังจดจำเวลาที่เจ็บปวด ไม่ว่าจะเมื่อไหร่คนนั้นของเธอก็ไม่ใช่ฉัน
    เพราะมีความเจ็บปวดอย่างนี้ที่ต้องพบเจอ, นอกจากขอโทษแล้วไม่มีอย่างอื่นเลยเหรอ
    ฉันขอความจริง (ลืมไปแล้วหรือเปล่า) เหมือนเธอในครั้งแรกที่เราพบกัน
    หลังจากนี้ไป, ฉันรักเธอไม่ได้ และเพื่อตัวฉัน....ฉันต้องเกลียดเธอ

    MMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×