ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #6 : นัดพบคุณป๋า 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.93K
      178
      12 พ.ค. 62


    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------



    เคท มาถึงสนามบินแล้วมีรถมารับไปส่งที่บ้านพักตากอากาศของตระกูลซัลมานริมหาดแห่งหนึ่งซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังไม่ไกลจากเมืองหลวงมากนัก

    บรรยากาศบ้านพักหรูหราริมชายหาดเป็นสไตล์อาหรับผสมเมดิเตอร์-เรเนียน มองเผินๆ คล้ายกำลังอยู่ในอิตาลีหรือกรีซ จนสาวไทยที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกแทบลืมไปแล้วว่าตนเองกำลังอยู่ในดินแดนทะเลทรายอันร้อนระอุ

    แอนนาโทร.มาหาอีกครั้งหลังจากเคทมาถึงบ้านพักเรียบร้อยแล้ว เพื่อบอกว่าคุณป๋าจะมาถึงในตอนเย็นและเคทต้องอยู่ที่นี่อีกสองสามวัน หลังจากนั้นแอนนาจะมารับหล่อนไปที่คฤหาสน์ของตระกูลซัลมานเพื่อพักผ่อนอีกสองสัปดาห์

    “ขอบใจนะแอน ฉันชอบที่นี่มากเลย ทะเลสวยมาก”

    “ยังมีอะไรให้แกตื่นเต้นอีกเยอะ”

    “แค่นี้ฉันก็ตื่นเต้นจะแย่แล้วนะ ตอนยังไม่มาก็ว่าตื่นเต้นแล้ว พอมาถึงจริงๆ ยิ่งกว่าอีก โดยเฉพาะเวลานึกถึงคุณป๋า”

    “ไม่ต้องเกร็ง ทำตัวสบายๆ เพราะคุณป๋าใจดี”

    “ฉันเคยคบแต่หนุ่มๆ คนแก่ไม่เคยลอง”

    “คุณป๋ายอมแก่ซะที่ไหน เผลอๆ หนุ่มๆ จะชิดซ้ายด้วย”

    “แกแอบชอบเขาอยู่ แล้วทำไมมาเชียร์ให้ฉันล่ะ ไม่เก็บไว้กินคนเดียวสบายๆ ล่ะ”

    “กลัวมีคนมาคว้าไปน่ะสิ ยกให้แกดีกว่า มีของดีก็ต้องให้เพื่อนก่อน เรื่องอะไรจะปล่อยให้คนอื่น”

    “แอน...แกนี่มันเป็นเพื่อนที่สุดยอดเลย”

    “แน่อยู่แล้ว อ้อ...คุณป๋าเป็นพวกสายเปย์ก็จริง แต่ห้ามขอเด็ดขาด รอรับอย่างเดียวก็พอนะแก แล้วจะโดนเปย์หนักแบบเหลือเชื่ออย่างที่แกไม่เคยเจอะเจอเลยแหละ”

    “จริงเหรอแอน”

    เคททำเสียงตื่นเต้นกับสิ่งที่ได้ยินที่ดูเหมือนอะไรๆ ก็แทบจะเสกได้ราวกับเนรมิตสำหรับคนตระกูลนี้

    “จริงสิ ขอแค่ถูกใจเท่านั้นแหละ”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×