ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #39 : พ่อราฟาขาเบิร์น 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.73K
      106
      1 มิ.ย. 62




    10.

     

    พ่อราฟาขาเบิร์น

     

     

     

     

     

     

     

    หลังดินเนอร์ภายในห้องสวีทสุดหรู หนุ่มหล่อไม่ยอมกลับห้องแต่อ้อนขอสาวไทยคนสวยว่าอยากอยู่ในห้องนี้กับหล่อนจนถึงเช้า นั่นทำให้เคทยิ่งแน่ใจว่าพ่อหนุ่มราฟาคงเป็นขาฮ็อตตัวจริงและคงอั้นมานานอีกคนเช่นกัน

    แต่หลายวันมานี้ หล่อนก็เตรียมตัวเตรียมใจเพื่อเจอกับเขาอยู่แล้วจึงไม่ปฏิเสธหรืออิดออดให้เสียเวลา

    เคทจึงขอตัวเข้าห้องไปอาบน้ำแล้วออกมายืนชมวิวอยู่ตรงผนังกระจกใส มองเห็นทิวทัศน์ท้องทะเลกว้างไกลสุดสายตา เป็นภาพจากมุมสูงเสียดฟ้าที่สวยงามและคงประทับใจหล่อนไปอีกนานแสนนาน

    “เคท...”

    “วิวสวยมากเลยค่ะ”

    “คุณอยากให้ผมอยู่ด้วยไหม”

    “ค่ะ”

    “ผมไม่อยากให้คุณรู้สึกว่าโดนบังคับ”

    “ราฟ...คุณไม่ได้บังคับใครหรอก”

    เคทไม่กล้าบอกไปตรงๆ ว่าหล่อนรอที่จะได้พบเขาอยู่ทุกวัน ตั้งแต่รู้เรื่องจากคุณป๋าว่าตนเองต้องเป็นสะใภ้คนที่สองของซัลมาน ไม่ใช่มาดามของคุณป๋าอย่างที่เข้าใจมาตลอด

    “ผมชอบคุณ มันคงไม่เร็วไปใช่ไหมที่จะบอกอย่างนี้ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ชอบคนง่ายนัก แต่ว่า...ผมอยากมีครอบครัวเสียที”

    “คุณพูดเหมือนมันเป็นหน้าที่เลยค่ะ”

    “มันก็ใช่ แต่ผมก็คงต้องเลือกคนที่ผมพอใจด้วย ไม่ใช่ใครก็ได้”

    “คุณคิดว่าฉันเหมาะกับการเป็นภรรยาคุณหรือคะ”

    เคทถามหนุ่มหล่อทายาทมหาเศรษฐีตรงๆ เพราะมาถึงขั้นนี้แล้วคงไม่ต้องอ้อมค้อมกันอีก

    “ครับ”

    “ราฟ...”

    หล่อนยกแขนเรียวขึ้นโอบกอดลำคอแข็งแกร่งไว้แล้วสบตากับเขา ก่อนจะเขย่งปลายเท้าขึ้นจุมพิตริมฝีปากหยักได้รูปของหนุ่มอาหรับวัยสามสิบที่กำลังทำให้หัวใจของสาวสวยอย่างหล่อนสั่นไหว แม้ว่าเขากับหล่อนจะเริ่มต้นรู้จักกันอย่างแปลกประหลาดก็ตาม





    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×