ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #13 : ลองรักหนุ่มใหญ่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.98K
      196
      16 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------



    กว่าจะรู้ตัวอีกทีร่างงามก็ถูกอุ้มเข้ามาถึงห้องนอนในบ้านพักหรูหราริมหาด

    “เคท...วันนี้หนูพร้อมไหม”

    “ค่ะ”

    สาวสวยตอบด้วยสีหน้าขัดเขินนิดหน่อย ขณะถูกวางลงบนที่นอนนุ่มสีขาวสะอาดตาภายในห้องนอนที่ตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัยและติดเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ

    “ผมรอให้ถึงคืนนี้ไม่ไหว”

    เคทยิ้มหวานแล้วกอดรอบลำคอหนาของหนุ่มใหญ่ หล่อนจุมพิตริมฝีปากหนาได้รูปของหนุ่มรูปงามอย่างดูดดื่ม เพราะถูกเขาปลุกเร้ามาตั้งแต่อยู่ตรงริมสระน้ำ มือไม้ที่ป่ายปะไปทั่วเรือนร่างทำให้สาวน้อยวัยยี่สิบสี่ตื่นตัวและพร้อมสนองอารมณ์ในทุกรูปแบบ

    “แล้วจะรอทำไมคะ”

    “โอว...เคท...”

    คำตอบของหล่อนทำให้หนุ่มใหญ่บดจูบสาวน้อยแสนสวยวัยคราวลูกอย่างหิวกระหาย ตอนนี้รู้แล้วว่าแม่สาวไทยหน้าหมวยเกาหลีคงร้อนแรงไม่เบาเพราะจุดติดง่ายเหลือเกิน

    ฟาริสลุกขึ้นไปจัดการกับชุดลำลองจนร่างกำยำสูงใหญ่เปลือยเปล่า โชว์สัดส่วนที่ยังตึงแน่นไม่แพ้หนุ่มๆ แถมมัดกล้ามตามท่อนแขน ต้นขา และหน้าท้องยังสวยงามในแบบคนดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนสาวรุ่นลูกต้องเบิกตาค้างด้วยอาการตกตะลึงและคาดไม่ถึง

    ก่อนได้เห็นตัวจริงของมหาเศรษฐีวัยห้าสิบต้นๆ เคทยังทำใจไว้ล่วงหน้าว่าอย่างไรเสียก็คงไม่เหมือนหนุ่มๆ อย่างที่หล่อนเคยคบหาแน่นอน แต่ปรากฏว่าร่างที่อยู่ต่อหน้าตอนนี้ทำเอาหนุ่มบางคนแทบชิดซ้ายตกคลองไปเลย โดยเฉพาะส่วนสำคัญที่ทำให้สาวหมวยตาโตถึงกับอ้าปากค้าง

    CENSORRRRRRRRRRRRRRRRRจนทำให้เคททั้งตื่นเต้นและเริ่มกลัวขึ้นมานิดๆ แม้เคยรู้มาจากเพื่อนสาวแล้วว่าCENSORRRRRRRRRR ซัลมานไม่ธรรมดากันสักคน แต่เมื่อได้มาเห็นคาตา เคทก็ยังอดใจสั่นไม่ได้

    CENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRพิกัดจะขนาดไหน!

    “คุณฟาริส...”

    สาวร้อนที่อยากได้ประสบการณ์ชีวิตแบบแปลกๆ แหวกวิถีถึงกับครางชื่อหนุ่มรุ่นพ่อ เพียงแค่ได้เห็นความเขื่องกับร่างกำยำที่ยังทรงพลังและพร้อมจะเข้ามาขย้ำหล่อนได้ทุกวินาที

    “ถอดชุดออกนะครับคนสวย”

    เขาก้มลงกระซิบบอกด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน เมื่อเห็นสีหน้าตกใจปนตื่นเต้นของสาวน้อยซึ่งทำให้ยิ่งอยากชิมหล่อนจนแทบรอไม่ไหวอีกแม้แต่นาทีเดียว






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×