ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียน้อย 2021

    ลำดับตอนที่ #7 : คุณพ่อลูกหนึ่ง 2

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 64



    -------------------------------------------------
    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “ไม่เอาลูก อย่าเรียกพี่อินอย่างนั้น”

    “พ่อก็เรียก”

    “ไม่ได้ครับ เราเป็นเด็ก”

    “เรียกอะไรก็ได้ค่ะ อินไม่ถือ”

    “ดูเหมือนวันนี้นายเบสพัฒนาการดีขึ้นเยอะเลยครับ”

    “อินคิดว่าน้องไม่ได้มีอะไรผิดปกติหรอกค่ะ”

    อลินเอียงหน้าเข้าไปกระซิบบอกเขาเสียงเบา หลังจากเด็กชายถอยกลับไปนั่งที่เบาะหลังตามเดิมแล้ว

    “น้องอินคิดอย่างนั้นเหรอ แต่ทางโรงเรียนไม่ยอมรับแกเข้าเรียนอนุบาลเลยต้องอยู่บ้านจนวันนี้”

    “ไม่ต้องรีบเข้าโรงเรียนหรอกค่ะ”

    “พี่กลัวว่าเบสจะเรียนไม่ทันคนอื่น”

    “บางทีน้องเบสอาจจะยังไม่อยากไปโรงเรียนตอนนี้ค่ะ รอให้ปรับตัวอีกสักพักดีกว่า”

    “น้องอินรู้เรื่องเด็กด้วยเหรอครับ”

    “ก็พอรู้ค่ะ”

    “ยังไม่เคยแต่งงานหรือมีลูกแล้วรู้ได้ยังไง”

    “แหม...ทั้งรายการทีวี ทั้งช่องในยูทูบมีรายการเกี่ยวกับเด็กเยอะแยะไปค่ะ สมัยนี้อยากดูอะไรก็มีอยู่ในมือถือหมดทุกอย่าง”

    “ดูไว้เพื่อจะเตรียมตัวเป็นคุณแม่หรือครับ”

    เมื่อภูริถามกันตรงๆ อย่างนี้ เด็กสาวก็ถึงกับพูดไม่ออก แล้วสุดท้ายใบหน้าสวยใสก็เริ่มกลายเป็นสีชมพูขึ้นมาเพราะหล่อนยังไม่ได้แต่งงานหรือแม้แต่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนด้วยซ้ำ แต่เขาถามข้ามขั้นตอนไปไกลทีเดียว

    “เอ่อ...พี่ขอโทษ”

    รถติดไฟแดงพอดี ภูริจึงหันมาเห็นหน้าแดงระเรื่อของเด็กสาวหลังจากที่หล่อนนิ่งเงียบไปชั่วขณะ

    “อินดูเรื่องเด็กๆ เพราะบางทีอาจจะต้องไปรับจ๊อบเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้เด็กๆ ค่ะ”

    “ครับ พี่ก็ไม่น่าถามเลย น้องอินเพิ่งอายุแค่นี้เอง”

    เขาไม่รู้ว่าหล่อนอายุเท่าไรกันแน่ แต่คงไม่เกินยี่สิบต้นๆ เพราะหล่อนเพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับประเทศ

    “น้องอิน...”

    เขาเรียกเด็กสาวอีกครั้งเมื่อจอดรถตรงหน้าอาคารหลังใหญ่ภายในโครงการคอนโดมิเนียมหรูริมน้ำเจ้าพระยาในย่านบางรัก

    “คะ”

    “ถ้ามีอะไรให้พี่ช่วยก็บอกได้นะครับ”

    “ค่ะ ขอบคุณนะคะที่มาส่งอิน”

    “หวังว่าเราคงได้พบกันอีก”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×