ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียน้อย 2021

    ลำดับตอนที่ #6 : คุณพ่อลูกหนึ่ง 1

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 64



    2.

     

    คุณพ่อลูกหนึ่ง

     

     

     

     

     

     

     

    เด็กสาวนั่งรถ BMW สีขาวคันหรูออกจากบ้านของญาติผู้พี่พร้อมกับชายหนุ่มที่เป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง โดยน้องเบสต้องย้ายไปนั่งเบาะหลังแล้วคอยยื่นหน้ามาถามโน่นนี่จากพี่สาวคนสวย

    “เบสดูตื่นเต้นมากที่ได้เจอน้องอิน”

    ภูริหันมาบอกคนข้างๆ แต่บอกไม่หมดว่า เขาเองก็รู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ ที่ได้พบหล่อนอีกครั้งในวันนี้ หลังจากไม่ได้พบกันมานานหลายปีจนเขาแทบจำเด็กผู้หญิงตัวผอมๆ คนนั้นไม่ได้

    “คุณแม่สบายดีไหมครับ”

    “สบายดีค่ะ เราเจอกันเดือนละครั้ง”

    หล่อนคิดว่าเขาน่าจะรู้เรื่องราวในชีวิตครอบครัวของหล่อนมาบ้างจึงไม่อธิบายอะไรให้มากความ แล้วก็เห็นว่าเขาพยักหน้านิดๆ เป็นการรับรู้

    “แล้วน้องแอนเป็นยังไงบ้าง”

    “ก็ทำงานบริษัทค่ะ ตอนนี้ได้เป็นผู้จัดการแล้ว”

    “เก่งมาก...อายุยังไม่ถึงสามสิบใช่ไหมได้เป็นระดับบริหารแล้ว”

    “ยังไม่ถึงค่ะ”

    “แล้วน้องอินล่ะ จะทำงานอะไร”

    “อินยังไม่รู้เลยค่ะ”

    “ไม่ได้คิดไว้เหรอครับ”

    “คิดค่ะ”

    “อ้าว...แล้วบอกว่าไม่รู้”

    “อินเคยคิดจะเปิดร้านกาแฟค่ะ แต่พี่แอนกับแม่ไม่เห็นด้วย บอกว่าใครๆ เปิดก็เจ๊งกันหมด”

    ภูริฟังแล้วยิ้มขำเพราะเห็นว่าเด็กสาวทำหน้าจ๋อยๆ แบบยอมรับสภาพเพราะสิ่งที่แม่กับพี่สาวของหล่อนว่ามานั้นเป็นข้อมูลจริง

    “พี่ก็เคยคิดอยากทำร้านกาแฟหรือคาเฟ่สักครั้งในชีวิต”

    “จริงเหรอคะ”

    หน้าตาเซ็งๆ ของอลินเปลี่ยนเป็นตื่นเต้นขึ้นมาทันทีที่มีคนฝันเหมือนกัน

    “แต่ก็ไม่ได้ทำจนวันนี้”

    “เคยได้ยินคนเขาว่า ความฝันก็เป็นแค่ความฝันค่ะ”

    “เราก็ควรจะปล่อยมันไว้แค่ในความฝันใช่ไหม”

    “ค่ะ ปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละ”

    หล่อนตอบเสียงเศร้านิดหน่อยเพราะรู้ว่าสิ่งที่ตนเองฝันไว้คงไม่มีวันเป็นจริงไปได้

    “น้องอิน”

    เจ้าของเสียงเล็กๆ ยื่นหน้ามากระซิบเรียก ส่วนคนที่ถูกเรียกถึงกับหัวเราะอย่างขำขันที่เด็กชายเรียกหล่อนตามอย่างพ่อ



    -------------------------------------------------
    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×