ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียน้อย 2021

    ลำดับตอนที่ #5 : ฝากเลี้ยง 4

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 64


    -------------------------------------------------
    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “น้องอินเรียนจบรึยังครับ”

    “เพิ่งจบค่ะ”

    “เรียนจบอะไรมา”

    “จบเอกอังกฤษค่ะ”

    “พ่อรู้จักพี่คนสวยด้วยเหรอ”

    พ่อหนูน้อยถามแล้วหัวเราะเขินๆ เมื่อหันมาสบตากับอลินซึ่งเป็นสาวสวยและมีเสน่ห์อย่างเหลือล้น ทั้งที่ตอนนี้หล่อนสวมชุดกระโปรงแบบเรียบๆ แต่ก็สั้นอยู่เหนือเข่าโชว์เรียวขาขาวนวลเนียน

    “รู้จักสิ เราเป็นญาติกันรู้ไหม”

    “ไม่รู้ครับ”

    คำตอบของน้องเบสทำให้ผู้ใหญ่ต่างพากันอมยิ้มด้วยความเอ็นดู ก่อนที่ฝ่ายคุณพ่อจะเหลือบแลมองไปยังร่างงามผุดผ่องไปทั้งตัวอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้

    พรรณีมองตามสายตาน้องชายแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจเบาๆ ถ้าภูริได้แต่งงานกับสาวสวยน่ารักอย่างอลินตั้งแต่แรกก็คงดี เขาคงมีแต่ความสุขกายสบายใจ ไม่ใช่เป็นสามีที่เมียไฮโซไม่แยแส แถมบางครั้งยังกดข่มด้วยฐานะที่เหนือกว่าอย่างทุกวันนี้

    “เดี๋ยวผมต้องกลับแล้วนะครับ”

    “พี่ฝากไปส่งน้องอินด้วยสิ ไปทางเดียวกันพอดี”

    “เอ่อ...ไม่ต้องหรอกค่ะพี่ณี”

    อลินรีบบอกด้วยความเกรงใจ เพราะหล่อนกับภูริไม่ได้คุ้นเคยกันมากนัก แถมยังไม่ใช่ญาติพี่น้องกันอีกด้วย

    “ไปด้วยกันก็ได้ครับ บ้านน้องอินอยู่ที่ไหน”

    ภูริถามเพราะจำไม่ได้จริงๆ แต่อันที่จริงก็คือเขาแทบไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวคนสวยเลยแม้แต่น้อย เพราะครั้งแรกที่พบหน้ากันเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว หล่อนยังเป็นเด็กหญิงตัวผอมๆ แล้วหลังจากนั้นก็ได้พบเจอกันบ้างตามแต่โอกาส

    “ตอนนี้อินกับพี่แอนย้ายมาอยู่คอนโดแถวๆ บางรักค่ะ เพราะใกล้ที่ทำงานของพี่แอน แล้วอินก็กำลังคิดว่าจะหางานทำแถวๆ สีลมหรือสาทร”

    “พี่ก็เพิ่งย้ายมาอยู่บางรักเหมือนกัน แล้วส่วนใหญ่ก็มักจะอยู่บ้าน”

    “เวิร์กฟรอมโฮมหรือคะ”

    “ครับ แต่บางวันก็ต้องเข้าออฟฟิศรัชดา ถึงได้ต้องพานายเบสมาฝากพี่ณีเป็นบางวัน”

    ทั้งสองหนุ่มสาวถามไถ่กันอีกไม่กี่คำก็ต้องลากลับเพราะใกล้ค่ำเต็มทีแล้ว




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×