ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #48 : บทลงโทษ 1

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 66



    11.

     

    บทลงโทษ

     

     

     

     

     

     

     

    เสียงกรีดร้องของเจ้าหญิงคนสวยดังออกมานอกกระโจม ทว่าไม่มีใครกล้าแม้แต่คิดว่าจะบุกเข้าไปช่วย ผ้าเนื้อบางพลิ้วถูกกระชากอีกสองครั้งก็หลุดออกจากร่างงามจนเหลือเพียงชุดชั้นในตัวเล็กๆ สองชิ้น

    ร่างขาวผุดผ่องปรากฏแก่สายตาเจ้าชายราเมซ ขณะที่เจ้าของร่างงามบอบบางหยุดกรีดร้องและกำลังมองมาด้วยสายตาทั้งตกใจและหวาดกลัว

    ดานิยารู้สึกทั้งกลัวและอับอาย ใบหน้าที่นองไปด้วยน้ำตารีบหลบสายตาที่กำลังจ้องมองมาราวกับหมาป่าจ้องลูกแกะ หล่อนรีบคู้ขาเข้าหากันและใช้สองมือปิดบังอกอวบอิ่มเอาไว้

    ท่าทีหวาดกลัวของสาวน้อยแรกแย้มที่งดงามราวกับนางฟ้ายิ่งทำให้ชีคหนุ่มคลางแคลงใจในตัวหล่อน แต่เขาไม่อยากเชื่อภาพลวงตาที่เจ้าหญิงวัยสิบแปดสร้างขึ้นอีกต่อไป

    หล่อนไม่ได้สวยน่ารักเหมือนสาวแรกแย้มที่สะอาดผุดผ่องอย่างที่เขาคิด ดานิยาคุ้นเคยกับการคบหาเพศตรงข้ามมานานหลายปี น่าจะตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อสาวด้วยซ้ำเพราะสาวๆ เชื้อสายอาหรับโตเร็วกว่าอายุและมีรูปร่างหน้าตาที่ดูเป็นหญิงสาวเต็มตัวตั้งแต่อายุเพียงแค่ 12-13 ปีเท่านั้น

    “อย่าค่ะ”

    ดานิยาห้ามเสียงสั่น เมื่อมือใหญ่จับข้อมือบางของหล่อนให้แยกออกจากกัน

    “สวยอย่างนี้นี่เอง ผู้ชายถึงได้ติดใจกันนักหนา”

    “เจ้าชาย...”

    เด็กสาวส่ายหน้าเพราะรู้แล้วว่าเขาเข้าใจหล่อนผิด ชีคราเมซคงคิดว่าหล่อนเคยยอมทอดกายให้ใครต่อใครมาแล้ว โดยที่ดานิยาไม่เคยทำเช่นนั้นไม่ว่ากับใครทั้งนั้น

    “นายอดัมถึงได้ลืมไม่ลง”

    “ถ้าดาเนียไม่คู่ควรกับชีคก็ปล่อยดาเนียไปเถอะนะคะ”

    “มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก”

    ดวงตาคมมองลงมาที่เนินอกอวบตูมใต้บราเซียร์ตัวเล็กๆ สีขาวก่อนจะจับข้อมือบางตรึงกับที่นอนหนานุ่ม

    ราเมซทนไม่ไหวอีกต่อไปกับความงามยั่วยวนของสาวน้อยแสนสวยตรงหน้า เขาก้มลงไปหาเนินอวบอิ่มแล้วคลุกเคล้าใบหน้าสากระคายสูดกลิ่นหอมหวานจากสาวแรกแย้มอย่างที่อยากทำมานานและเคยตั้งใจว่าจะรอจนถึงวันแต่งงาน

    “ชีค...อย่า...”

    ร่างงามร้องห้ามขณะที่ขนลุกซู่ไปทั้งตัวเมื่อใบหน้าหล่อเหลาคลุกเคล้าและจูบไซ้เนินอวบอิ่มที่ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน

    ใบหน้าที่เต็มไปด้วยเคราเข้มแบบหนุ่มอาหรับเลื่อนขึ้นไปซุกไซ้ซอกคอเรียวหอมกรุ่นอย่างได้ใจเพราะอยากสัมผัสคู่หมั้นแสนสวยอยู่ทุกค่ำคืนแต่ต้องอดใจไว้จนมาถึงวันนี้

    สองมือใหญ่ๆ เลื่อนมากอบกุมเต้าคู่งามแล้วคลึงเคล้าตามความปรารถนาก่อนจะเลื่อนมือไปปลดตะขอด้านหลังแล้วกระชากบราเซียร์ตัวน้อยออกไปทันที

    เต้าอวบอัดกับยอดถันสีชมพูอ่อนจึงชูชันขึ้นมาอย่างท้าทายสายตา ขณะที่เจ้าของร่างขาวนวลผุดผ่องน้ำตาไหลพรากๆ และพยายามใช้สองมือปกป้องตัวเองอย่างน่าสงสาร

    แต่ราเมซยังคงขุ่นเคืองแม่สาวน้อยเกินกว่าจะให้อภัยได้ในตอนนี้ เขาขยับนั่งคุกเข่าแล้วจัดการถอดแพนตี้สีขาวผ้าลูกไม้ออกไปจนสุดปลายเท้า แม้ว่าเจ้าของร่างงามพยายามจะกระถดหนีแต่ก็ไม่พ้น

    ร่างขาวโพลนนวลเนียนจึงเปลือยทั้งตัวอยู่บนเตียงขนาดคิงไซส์ โดยที่เจ้าตัวยังคงร้องไห้จนตัวสั่นด้วยความตกใจและหวาดกลัว

     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×