ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #47 : โทษฐานคบชู้ 4

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 66



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    สุดท้ายร่างในชุดคลุมสีดำก็ทรุดลงบนพื้นที่ปูด้วยพรมหนาลวดลายงดงาม ดานิยารู้สึกใจหวิวๆ แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นสบตากับคู่หมั้นก็ยิ่งรู้สึกกลัวเพราะเขาจ้องมองหล่อนเหมือนอยากจะกินเลือดกินเนื้อ แววตาแข็งกระด้างปราศจากความรักหรือความหลงใหลใดๆ ทั้งสิ้น

    ร่างเพรียวบอบบางรีบกระถดหนีทันทีโดยที่แข้งขาอ่อนแรงจนลุกไม่ขึ้นแล้วด้วยความหวาดกลัวจับใจ

    ราเมซมองท่าทางหวาดผวาของเด็กสาววัยสิบแปดแล้วไม่รู้ว่าหล่อนแสร้งทำหรือไม่ เพราะสาวทันสมัยที่เคยคบหาผู้ชายมาหลายคนอย่างดานิยาไม่น่าจะกลัวมากมายถึงขั้นนี้

    ร่างสูงใหญ่ในชุดลำลองสวมเสื้อแจ็กเกตสีเทาเข้มจึงก้มลงช้อนอุ้มหล่อนขึ้นมาแล้วพาเดินไปที่เตียงนอน เขาโยนเจ้าหญิงคนสวยลงบนเตียงหลังใหญ่จนร่างเพรียวบางในชุดคลุมสีดำกลิ้งไปสองตลบแล้วจากนั้นร่างกำยำก็ตามขึ้นมาบนเตียง

    “ชีค...”

    ดานิยาเรียกคู่หมั้นด้วยเสียงอ้อนวอนเมื่อเขาจับตัวหล่อนพลิกกลับขึ้นมาแล้วปลดเสื้อคลุมของหล่อนออก

    “อย่าค่ะ”

    เจ้าหญิงคนสวยพยายามปัดป้อง แต่สุดท้ายชุดคลุมสีดำก็หลุดติดมือเขาออกไป

    “กลัวอะไร”

    เขาก้มลงไปถามใกล้ๆ ใบหน้าที่นองไปด้วยน้ำตา ดวงตาโตสีน้ำตาลอ่อนเต็มไปด้วยความหวาดกลัว แต่ราเมซเริ่มไม่แน่ใจว่าเจ้าหญิงหัวนอกอย่างดานิยาเสแสร้งหรือไม่

    แล้วบางทีหล่อนอาจจะเคยมีประสบการณ์กับชายหนุ่มมาบ้างแล้วก็ได้เพราะดานิยาไม่ได้ใช้ชีวิตตามกรอบแบบสาวอาหรับ

    “ปล่อยดาเนียเถอะค่ะ”

    เสียงเล็กๆ สั่นพลิ้วพร้อมกับยกสองมือขึ้นดันหน้าอกกว้างเอาไว้เมื่อร่างกำยำเริ่มถาโถมเข้าใส่

    “จะรีบไปไหน”

    “ชีค!

    ชุดกระโปรงสีครีมยาวกรอมเท้าถูกถลกขึ้นมา เจ้าของร่างงามจึงดิ้นรนอีกครั้งเพื่อเอาตัวรอด

    ดานิยาทั้งดิ้นและผลักร่างกำยำให้ออกห่างจนกระทั่งถูกจับข้อมือตรึงไว้กับฟูกหนา

    “อย่าทำดาเนียเลยนะ”

    หล่อนร้องขออย่างน่าสงสารแต่ราเมซกลับไม่รู้สึกเช่นนั้นแม้แต่น้อย หล่อนทำให้เขาโกรธจนควันแทบออกจากหูกับภาพที่หล่อนแอบลักลอบไปหาชายอื่น แล้วยังสนทนากันอย่างอาลัยอาวรณ์

    สิ่งที่เห็นบ่งบอกว่าดานิยายังมีใจให้กับอดัมคนรักเก่า ไม่เช่นนั้นหล่อนคงไม่เสียเวลาไปพบปะเด็กหนุ่มรูปหล่อคนนั้นอีก

    “เราจะไม่แต่งงานกัน แต่ดาเนียก็จะแต่งกับใครไม่ได้ เข้าใจไหม”

    “เข้าใจแล้วค่ะ”

    สาวน้อยตอบรับเสียงสั่นเพื่อจะเอาตัวรอด แต่เปล่าเลย...

    ริมฝีปากบอบบางถูกบดจูบอย่างหนักหน่วงและหื่นกระหายจนเด็กสาวแทบหายใจไม่ทัน

    “กรี๊ดด!!!

    ดานิยากรีดร้องเมื่อท่านชีคกระชากเสื้อหล่อนจนกระดุมตรงหน้าอกหลุดแล้วผ้าเนื้อบางก็แหวกออกจากกัน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×