ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #45 : โทษฐานคบชู้ 2

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 66


     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    เขายื่นโทรศัพท์หลังจากเปิดคลิปแล้วให้หล่อนดู แค่เห็นภาพวีดีโอเพียงไม่กี่วินาที ดานิยาก็รู้แล้วว่าตนเองโดนเพื่อนรักหักหลังเพราะมีเพียงอัชรีคนเดียวเท่านั้นที่แอบถ่ายคลิประหว่างหล่อนกับอดัมเอาไว้ได้แล้วส่งมาให้คู่หมั้นของหล่อน

    “เขา...เป็นเพื่อนเก่าของดาเนียค่ะ”

    “มีเพื่อนผู้ชายกี่คน”

    เขาคว้าต้นแขนทั้งสองข้างแล้วกระชากร่างสูงเพรียวเข้ามาหาจนเกือบแนบชิดกัน

    “ดาเนียมีเพื่อนผู้ชายหลายคนค่ะ แต่เราเป็นแค่เพื่อนกัน”

    “แล้วที่คุยกันน่ะ มันใช่เพื่อนเหรอ”

    ถ้าชีคราเมซได้ฟังบทสนทนาทั้งหมด เขาก็คงรู้ว่าหล่อนกับอดัมนัดพบกันมาก่อนหลายครั้ง ทั้งที่ลอนดอนและในอมาลิเซีย

    “ดาเนียไม่ได้คบกับเขาแล้วนะคะ”

    “แสดงว่าเคยคบกัน แล้วทำไมบอกว่าเป็นเพื่อน”

    “ดาเนียขอโทษค่ะ”

    “นอกจากซัลวากับอดัมแล้ว ยังมีใครอีก”

    “ไม่มีค่ะ”

    “จะให้เชื่อเหรอ เป็นถึงเจ้าหญิงของอัลอามาลแต่ทำตัวเฟลิตกับผู้ชายไม่เลือกหน้า”

    “ไม่ใช่นะคะ”

    “มีคนบอกพี่ว่าเจ้าหญิงดาเนียชอบหว่านเสน่ห์จนหนุ่มๆ อยากจะมาขอแต่งงานกันทั้งเมือง”

    คนที่บอกเขาก็คือฟาติมาในตอนที่ดานิยาไปขี่ม้ากับชีคซัลวาเมื่อคราวก่อนจนเขาต้องไปตามคู่หมั้นกลับ แล้วคราวนี้หล่อนก็แอบนัดพบกับอดีตคนรัก แถมยังปล่อยให้ฝ่ายชายจูบมือไม้อีกด้วย นั่นยิ่งทำให้ราเมซไม่แน่ใจว่าทั้งคู่เคยทำมากกว่านี้หรือไม่

    ดานิยาไม่เหมือนเจ้าหญิงในราชวงศ์คนอื่นๆ หล่อนเป็นสาวหัวนอกคบเพื่อนต่างชาติต่างภาษาจนอาจจะไม่ได้ประพฤติตนอยู่ในกรอบประเพณีใดๆ เลยก็เป็นได้

    “ดาเนียไม่ได้ทำตัวแบบนั้นเลยค่ะ”

    “แล้วทำไมถึงคบกับนายอดัม ไม่รู้หรือไงว่ามันผิด”

    “ดาเนียไม่รู้ค่ะ”

    “เลิกโกหกได้แล้ว รู้ว่าผิดแต่ก็จะทำใช่ไหม”

    “เปล่านะ ดาเนียไม่ได้โกหก”

    “เคยแอบไปเจอกันที่ลอนดอนด้วยใช่ไหม”

    ราเมซถามพร้อมกับดวงตาแทบลุกเป็นไฟด้วยความรู้สึกทั้งหึงและโกรธที่คู่หมั้นแสนสวยไม่ได้ประพฤติตัวเหมาะสมกับตำแหน่งพระชายาของชีครัชทายาทแม้แต่น้อย ที่สำคัญเขาไม่เคยรู้เรื่องของดานิยามาก่อนแม้แต่เรื่องเดียวจึงรู้สึกเหมือนถูกหลอกตบตา ทั้งที่จริงเจ้าหล่อนมีเบื้องหลังที่คาดไม่ถึงซึ่งอาจจะพัวพันกับหนุ่มๆ อีกหลายคน

    “ดาเนียขอโทษค่ะ”

    ดานิยาทำอะไรไม่ได้นอกจากเอ่ยปากขอโทษท่านชีครัชทายาทด้วยเสียงสั่นเครือ เขาคงไม่พอใจที่หล่อนเคยมีคู่รักมาก่อนแล้วยังแอบนัดเจอกันอีกโดยที่หมั้นกับเขาไปแล้ว

    “ตอบมา!

    “ชีค...”

    “บอกมาให้หมดว่าเคยไปเจอกันที่ไหนแล้วทำอะไรกันบ้าง”

    “ไม่...เราไม่ได้ทำอะไร”

    “จะให้เชื่อเหรอ”

    ราเมซมองใบหน้าสวยใสของเด็กสาววัยสิบแปดที่กำลังจะร้องไห้แล้วส่ายหน้า หล่อนสวยขนาดนี้เป็นไปได้หรือที่จะรอดมือใครต่อใครมาได้ ในเมื่อเจ้าหล่อนใช้ชีวิตแบบสาวต่างชาติที่สามารถคบหากับหนุ่มๆ ได้อย่างอิสรเสรี ไม่ได้อยู่ในกรอบประเพณีแบบชนชาวอาหรับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×