ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #43 : เพื่อนรักหักหลัง 5

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “ไปตอนนี้เหรอคะ”

    “ไม่อยากไปเหรอ”

    “เอ่อ...ทะเลทรายตรงไหนคะ”

    “พี่เคยไปตั้งแคมป์แถวนั้นบ่อยๆ อยากพาดาเนียไปดูบรรยากาศ”

    “แต่ปกติไม่มีผู้หญิงไปที่นั่น”

    ดานิยารู้ธรรมเนียมเป็นอย่างดีว่าการไปตั้งแคมป์มักจะเป็นเรื่องของพวกหนุ่มๆ และสถานที่เช่นนั้นก็ไม่สะดวกสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะเจ้าหญิงอย่างหล่อน

    “น้องเป็นสาวทันสมัย ถือเรื่องแยกชายหญิงด้วยเหรอ”

    “ก็ไม่ได้ถืออะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ว่า...ดาเนียไม่เคยไปแคมป์นี่คะ”

    ราเมซไม่ได้ตอบว่ากระไร แต่ขับรถมุ่งหน้าออกไปยังทะเลทรายซึ่งมีทางสำหรับรถวิ่งพอสวนกันได้แค่สองคันแล้วบางช่วงก็เป็นเนินสูงๆ ต่ำๆ จนดานิยาต้องนั่งเกร็งอยู่หลายครั้งกับเส้นทางที่ไม่ราบเรียบ

    รถวิ่งฝ่าทะเลทรายมานานราวหนึ่งชั่วโมงจึงมาถึงจุดหมาย โดยระหว่างทางไม่มีรถผู้ติดตามเหมือนเช่นทุกครั้ง แต่ปรากฏว่าองครักษ์ของเจ้าชายรัชทายาทล่วงหน้ามาถึงก่อนแล้ว

    “ลงมาได้แล้ว”

    “พาดาเนียมาทำไมที่นี่คะ”

    ดานิยามองไปที่เต็นท์ขนาดใหญ่หลายหลังด้วยสายตาไม่แน่ใจ และดูเหมือนว่าสถานที่แห่งนี้คล้ายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแนวแคมป์ปิ้งของบรรดาชีคหรือเศรษฐีทั้งหลายที่ชื่นชอบการออกมาผจญภัยเล็กๆ น้อยๆ กลางทะเลทรายแบบไม่ต้องลำบากอะไรนักเพราะมีทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมไว้ต้อนรับเพื่ออำนวยความสะดวก

    แต่ตอนนี้เต็นท์ราวๆ สิบหลังดูเงียบเชียบไร้ผู้คน ดานิยาลงจากรถแล้วมองเห็นแค่องครักษ์ห้าคนของรัชทายาทที่หล่อนเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตา

    “ทำไมทำหน้าเหมือนกลัว”

    “เปล่า...ไม่ได้กลัวค่ะ”

    “พี่ก็ไม่คิดว่าดาเนียจะกลัว”

    “ชีค...”

    เขาคว้าข้อมือหล่อนแล้วจูงให้เดินตามแบบกึ่งลากเพราะเขาก้าวขายาวจึงเดินเร็วกว่าหล่อน นั่นทำให้เด็กสาวเริ่มสัมผัสได้ถึงความไม่อ่อนโยนเหมือนเช่นเคย

    ร่างสูงเพรียวในชุดคลุมสีดำถูกจูงไปยังเต็นท์หลังหนึ่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เมื่อเข้ามาถึงภายในจึงได้เห็นว่ามีการตกแต่งอย่างสวยงาม แยกเป็นส่วนห้องนอนและนั่งเล่นพักผ่อน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×