ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #42 : เพื่อนรักหักหลัง 4

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    ดานิยากลับมาถึงบ้านแล้วนั่งซึมอยู่ในห้องตามลำพังด้วยความรู้สึกสงสารอดัมจับใจเพราะเขายังอาลัยอาวรณ์หล่อน สีหน้าและแววตาของเขาบอกชัดเจนว่ายังรักและปรารถนาหล่อนไม่เปลี่ยนแปลง นั่นยิ่งทำให้เด็กสาวอย่างดานิยารู้สึกผิดที่ทำให้อดีตคนรักต้องเสียใจมากมายถึงขนาดนี้

    เด็กสาวลุกขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดและตั้งใจว่าจะไม่ออกจากห้องอีกเพราะน่าจะรับประทานมื้อเย็นไม่ลง แต่หลังจากแต่งตัวเสร็จได้ไม่นานก็มีคนขึ้นมาเคาะห้องบอกว่าชีครัชทายาทมาขอพบ

    หล่อนจึงต้องปรับสีหน้าให้เป็นปกติแล้วรีบลงไปพบคู่หมั้น เพราะตามปกติไม่เคยปล่อยให้เขาต้องรอนาน เมื่อลงไปหาที่ห้องรับรองแขกแล้วก็เห็นว่าสีหน้าของเขาดูเคร่งขรึมผิดไปจากเดิม

    “พี่อยากให้ดาเนียออกไปข้างนอกกับพี่ตอนนี้”

    “ไปไหนคะ”

    “พี่มีเรื่องอยากคุยด้วย”

    “ค่ะ แต่ตอนนี้ท่านพ่อกับท่านแม่ไม่อยู่”

    “ฝากใครบอกท่านได้ไหม”

    “ได้ค่ะ”

    ดานิยากลับขึ้นชั้นบนไปเปลี่ยนชุดอีกครั้ง หล่อนสวมชุดอาบาย่าสีครีมไว้ข้างในแล้วสวมทับด้วยชุดคลุมสีดำตัวเดิมเพื่อออกจากบ้านโดยไม่คลุมฮิญาบ

    วันนี้เด็กสาวไม่แต่งหน้าเพียงแค่ทาแป้งบางๆ เท่านั้นเพราะคิดว่าชีคคงจะพาไปที่วังเหมือนที่เคยไปมาแล้วสองหน และทั้งสองครั้งราเมซก็มักจะคุยถึงเรื่องการตกแต่งตำหนักส่วนตัวของเขาเพื่อเป็นเรือนหอ ซึ่งตอนนี้ก็อาจจะคืบหน้าไปบ้างแล้ว

    “ทำไมวันนี้หน้าตาดูหงอยๆ”

    เขาถามในระหว่างทางที่นั่งรถออกมาด้วยกันโดยมีราเมซเป็นสารถีเหมือนเช่นทุกครั้ง

    “ไม่มีอะไรค่ะ”

    “วันนี้น้องออกไปไหนมารึเปล่า”

    “เอ่อ...เปล่าค่ะ”

    ชีคราเมซเหลือบตามามองใบหน้าเรียวขาวผุดผ่องที่เพิ่งพูดปดแล้วก็เห็นว่าคนโกหกก้มหน้าลงนิดๆ เพื่อหลบตา

    หลังจากนั้นราเมซก็ไม่ถามหรือชวนคุยอะไรอีกเลย เขาพารถมุ่งหน้าออกนอกเมืองจนดานิยาเริ่มผิดสังเกตเพราะไม่ใช่เส้นทางไปยังวังหลวง

    “เราจะไปไหนกันคะ”

    “ไปเที่ยวทะเลทราย”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×