ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #36 : รักร้อนๆ 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 65



    8.

     

    รักร้อนๆ

     

     

     

     

     

     

     

    ดานิยานั่งคู่กับคนขับซึ่งเป็นคู่หมั้นของหล่อน แต่วันนี้ใบหน้าคมสันที่ไว้เคราตัดเรียบเป็นระเบียบแบบหนุ่มผู้ดีอาหรับดูบึ้งตึงต่างไปจากทุกครั้งที่เคยพบปะกัน เด็กสาวจึงได้แต่นั่งเงียบไม่กล้าพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้น

    “ไปไหนคะ”

    แต่สุดท้ายหล่อนก็ถามออกมาจนได้เพราะเขาไม่ได้มุ่งหน้ารถไปที่บ้านของหล่อน แต่ดูเหมือนกำลังจะพารถออกนอกเมืองเสียมากกว่า

    “เดี๋ยวค่อยกลับ”

    “ไหนว่าจะพาไปส่งที่บ้านไงคะ”

    เขาหันมามองหน้าหล่อนแล้วถอนหายใจเบาๆ คล้ายรำคาญและเป็นครั้งแรกที่ดานิยาได้เห็นอาการเช่นนี้จากชีคราเมซ

    “เวลาอยู่กับพี่ ดาเนียไม่มีความสุขเลยใช่ไหม”

    “เปล่านะคะ”

    “แต่เวลาอยู่กับคนอื่นหน้าตาสดชื่นตลอดเวลา”

    “ชีคหมายความว่ายังไงคะ”

    “เอาไว้ค่อยคุยกัน”

    เขาขับรถพาหล่อนออกมากลางทะเลทรายด้วยรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแล้วมาจอดนิ่งตรงจุดหนึ่งที่มองเห็นเพียงทะเลทรายเวิ้งว้างสีทองอร่ามในยามบ่ายซึ่งอากาศกำลังเริ่มร้อน แม้เป็นช่วงฤดูหนาวแล้วก็ตาม

    “อยากออกมาขี่ม้าทำไมไม่บอกพี่”

    ราเมซหันมาถามคู่หมั้นที่นั่งนิ่งด้วยสีหน้าเป็นกังวล หล่อนยังสวมชุดขี่ม้ารัดรูปสีขาวดำที่ตัดเย็บอย่างสวยงามตามฐานะเจ้าหญิงและปล่อยผมยาวสยายเต็มแผ่นหลัง

    “ดาเนียเห็นว่าช่วงนี้ชีคมีงานยุ่งค่ะ ก็เลยมาที่คอกม้าเอง”

    “ไม่ใช่เพราะนัดกับใครไว้หรือครับ”

    “ไม่ได้นัดค่ะ พี่ซัลวาอยู่ที่คอกม้าอยู่แล้ว ช่วงนี้เขาไม่ได้อยู่ประจำที่ค่ายแล้วค่ะ”

    “แต่ดาเนียไม่ควรจะใกล้ชิดกับเขาอีก ถึงจะอ้างว่าสนิทกันเหมือนพี่น้องก็ไม่ควร”

    “ค่ะ”

    “ถ้าไม่เชื่อ พี่จะให้เจ้านายของซัลวาสั่งขังเขาไว้ที่ค่ายจะได้ไม่ต้องออกมาเจอใครอีก”

    “อย่านะคะ”

    ดานิยาทำเสียงอ้อนวอนเพราะไม่ต้องการให้ญาติผู้พี่เดือดร้อนโดยที่เขาไม่ได้ทำผิดอะไร แล้วหล่อนกับเขาก็ไม่เคยคบหากันในฐานะอื่นนอกจากความเป็นพี่เป็นน้องเท่านั้น

     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×