ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #33 : ชีคขี้หึง 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “ไม่รู้สิ แต่ก็คงไม่ปลื้มหรอกถ้ามาเห็นยายดาเนียอี๋อ๋อกับพี่ซัลวาตอนนี้ ถึงจะอ้างว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องสนิทสนมกันมาก แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ได้อยู่ดีเพราะเป็นคู่หมั้นของชีคราเมซไปแล้ว”

    อะซีซาห์ให้เหตุผลตามธรรมเนียมชาวอาหรับ แล้วหล่อนก็ไม่คิดว่าผู้ชายคนไหนจะรู้สึกพอใจที่คู่หมั้นสนิทสนมกับชายอื่นมากกว่าตนเอง แต่ดูท่าว่าสาวมั่นอย่างดานิยาจะไม่แคร์เพราะใครๆ ก็ร่ำลือกันมานานแล้วว่าหล่อนเป็นสาวหัวนอก แถมยังมีแผนจะไปเรียนต่อที่อังกฤษด้วยซ้ำซึ่งไม่มีเจ้าหญิงคนใดในราชวงศ์เคยไปเรียนต่างประเทศเลยสักคน

    “แล้ววันนี้ชีคราเมซไม่มาเฝ้าแม่นี่รึไง ถึงได้มาหว่านเสน่ห์อยู่แถวนี้ได้”

    อะมีนาถามพี่สาวก่อนจะเดินตามกันไปที่คอกม้าเพื่อนำม้าที่ฝากไว้ออกมาฝึกซ้อมในสนาม

    “รัชทายาทคงมีงานทำบ้างแหละ จะว่างทุกวันเลยเหรอ”

    “พี่ก็โทร.ไปหา เชคก้าฟาติมา สิ”

    อะมีนาเอ่ยถึงเชคก้าฟาติมาหรือเจ้าหญิงฟาติมา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในตอนเรียนมหาวิทยาลัยคนหนึ่งของพี่สาวและเป็นน้องสาวแท้ๆ ในพระมารดาเดียวกับชีคราเมซ

    (เชคก้า : Sheikha แปลว่าเจ้าหญิง, ชีคหรือเชค : Sheikh แปลว่าเจ้าชายในภาษาอารบิค)

    “โทร.ไปทำไม”

    “ก็เผื่อว่าเชคก้าอาจจะอยากรู้ก็ได้ว่า วันนี้ว่าที่พี่สะใภ้มาทำอะไรอยู่แถวๆ คอกม้าสตาร์เรซซิ่ง”

    “เธอนี่คิดเร็วยิ่งกว่าพี่อีก”

    “ฉันก็แค่อยากดูอะไรสนุกๆ เท่านั้นเอง”

     

     

    ชีคซัลวาควบม้าตามเจ้าหญิงดานิยาที่นำม้าคู่ใจออกมาฝึกซ้อมฝีเท้าในช่วงเช้าวันนี้ เขาสนิทสนมกับดานิยามานานจนแทบจะกลายเป็นน้องสาวแท้ๆ ไปแล้ว แต่ความรู้สึกลึกๆ กลับบอกว่าเสียดาย เมื่อได้รู้ข่าวว่าท่านชีครัชทายาทส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอหล่อน

    เขาไม่เคยกล้าถามว่าดานิยาต้องการแต่งงานกับชีคราเมซหรือไม่ เพราะรู้ว่าคำตอบที่ได้ก็คงไม่ได้ช่วยให้อะไรเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ และไม่มีใครในประเทศนี้แม้แต่คนเดียวที่จะกล้าขัดขวางในสิ่งที่องค์รัชทายาทต้องการ หากว่าจะมีใครกล้าก็คงต้องได้พบกับปัญหาอีกมากมายอย่างแน่นอนนับจากนี้

    ในเมื่อใครๆ ต่างก็รู้ดีว่าชีคราเมซนั้นนิสัยใจคอเป็นเช่นไร เขาเป็นคนซื่อตรงและตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน แต่อุปนิสัยส่วนตัวบางเรื่องก็เป็นที่เลื่องลือจนไม่มีใครกล้าขัดใจใดๆ ทั้งสิ้น




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×