ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #30 : ขอแค่จูบ 4

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “ใครบอกว่าจะพาเข้าหอตอนนี้”

    “แล้วพาเข้าห้องมาทำไมล่ะคะ”

    “ขอแค่อีกจูบเดียว...โอเคไหม”

    “เอ่อ...”

    “จูบพี่เหมือนเมื่อกี้ แล้วจะปล่อยออกจากห้อง”

    “จูบยังไง”

    ดานิยาถามพร้อมกับหน้าร้อนวูบวาบขึ้นมาทันทีเพราะไม่เคยเลยจริงๆ

    “เดี๋ยวจะสอนให้แล้วน้องก็ทำตาม อย่าดื้อ...แล้วจะให้ออกจากห้อง”

    “แค่จูบนะคะ”

    “ครับคนสวย”

    เขาทำหน้าอมยิ้มขำแล้วเสียงก็ล้อเลียนที่หล่อนกลัวว่าจะถูกรัชทายาทปล้ำโดยที่ยังไม่ทันได้เข้าพิธีตามธรรมเนียมดั้งเดิม

    “กอดคอพี่ไว้สิครับ”

    “คะ”

    “ทำตามที่พี่สอน”

    ร่างงามที่นั่งซ้อนบนตักกว้างจึงค่อยๆ สอดแขนเรียวขึ้นโอบรอบลำคอหนา ก่อนที่สองมือใหญ่จะโอบกระชับทั้งเอวบางและสะโพกกลมกลึงเพื่อรั้งให้เด็กสาวเข้ามาแนบชิดอยู่บนตักของร่างกำยำ

    ราเมซสอนด้วยการบดจูบเคล้าคลึงแล้วหยุดเพื่อให้สาวน้อยทำตามในฐานะเจ้าสาวฝึกหัด ซึ่งดานิยาก็ยอมทำตามอย่างว่าง่ายเพียงไม่กี่อึดใจเจ้าหญิงคนสวยก็เริ่มจูบเป็นและจูบตอบว่าที่สามีอย่างดูดดื่ม

    ร่างใหญ่หนาไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น นอกจากบดจูบเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของไว้ล่วงหน้าแล้วยังใช้ปลายลิ้นไล้เล็มจนร่างงามไม่ประสีประสาเผยอริมฝีปากขึ้นแล้วค่อยๆ สอดปลายลิ้นเข้าไปตวัดแลกลิ้นกับเด็กสาว

    อุ้งปากหอมหวานของสาวน้อยบริสุทธิ์ยิ่งทำให้ชีคหนุ่มหล่อตวัดปลายลิ้นเพื่อควานหาน้ำหวานราวกับผึ้งตัวโตที่กำลังหิวกระหาย

    เมื่อลิ้นแลกลิ้นเป็นพัลวัน ร่างงามก็แทบอ่อนระทวยอยู่บนตักกว้างแต่ลิ้นเล็กๆ กลับตวัดพัวพันกับหนุ่มรูปงามอย่างห้ามใจไม่ไหว

    “อ๊า...”

    สาวน้อยเผลอครางออกมาด้วยความกระสันรัญจวนกับการแลกลิ้นในอุ้งปากอันแสนดื่มด่ำและเต็มไปด้วยรสเสน่หาจนแทบไม่อยากเชื่อว่าเพียงแค่จุมพิตกันจะสร้างอารมณ์ซาบซ่านได้ถึงเพียงนี้

    ชีคราเมซถอนริมฝีปากออกมาจ้องมองใบหน้าที่มองสบตากับเขาอย่างแสนยั่วยวน ปากคู่งามเผยอนิดๆ อย่างเชิญชวน

    สองมือใหญ่ที่กำลังป่ายปะไปทั่วร่างงาม ลูบไล้สะโพกกลมกลึงแล้วเลยลงมาที่ต้นขาเรียวทั้งสองข้าง ก่อนจะเลื่อนผ่านไปยังเนินตรงกลางระหว่างขาคู่งาม




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×