ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียน้อย 2021

    ลำดับตอนที่ #3 : ฝากเลี้ยง 2

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 64


    -------------------------------------------------
    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    ครอบครัวของอลินไม่ได้การ์ดเชิญไปร่วมงานแต่งงานของภูริและเปรมิกาซึ่งจัดขึ้นอย่างกะทันหันและไม่ได้จัดใหญ่โตมากนัก ทั้งที่ฝ่ายเจ้าสาวเป็นลูกสาวมหาเศรษฐีคนหนึ่งในประเทศไทยก็ว่าได้

    ขณะที่ครอบครัวของภูริเป็นชนชั้นกลางที่มีฐานะดีระดับหนึ่ง พ่อแม่ของเขาเป็นนักธุรกิจส่งออกสินค้าไทย แต่ภูริเลือกทำอาชีพสถาปนิกตามที่ร่ำเรียนมา

    “พี่ภูแยกออกมาอยู่กับลูกเหรอคะ”

    “ใช่...หลายเดือนแล้วตั้งแต่สร้างบ้านเสร็จก็ย้ายออกมาเลย คงไม่อยากอยู่บ้านเมียอีก แม่นั่นร้ายจะตาย”

    “แบบนี้ไม่ดีนะคะ”

    “ไม่ดียังไง ขืนอยู่ต่อไปนายภูคงประสาทกินแน่ ขนาดลูกออกมายังไม่ค่อยจะเต็มเลย เพราะแม่มันไม่เอาไหน”

    “คุณเปรมไม่สนใจลูกเลยเหรอคะ”

    “ก็แล้วแต่อารมณ์ แต่บ้านช่องไม่ค่อยจะอยู่หรอก นางติดแก๊งค์ไฮโซของนาง ถ้าไม่ไปหากันก็ต้องโทร.คุยกันทั้งวันทั้งคืน ลูกผัวเป็นยังไงไม่เคยสน”

    “ขนาดนั้นเลยเหรอ”

    “บางทีก็บินไปชอปปิงที่โรมกับปารีสครึ่งเดือนกับเพื่อนแก๊งค์ไฮโซ กับเพื่อนดาราของเขาน่ะ ปล่อยนายภูเลี้ยงลูกไป แล้วทางนี้ก็ต้องไปทำงานทุกวันไม่ได้อยู่ว่างๆ”

    “ไม่น่าเชื่อเลยนะคะ คุณหนูอย่างคุณเปรมจะเป็นได้ขนาดนี้ หน้าตาก็สวยออกยังกับดารา”

    “สวยจัดจนดูปลอม ศัลย์มาทั้งหน้า ตามพวกดาราไปศัลย์แถวเกาหลีโน่นแน่ะ ผัวก็มีแล้วไม่รู้จะอยากสวยไปถึงไหน เรื่องนายภู...พี่กับแม่ก็แทบพูดไม่ออก ไม่รู้จะทำยังไงกันดี”

    “ไม่ต้องทำยังไง”

    เสียงทุ้มๆ แทรกเข้ามา ก่อนที่ร่างสูงสันทัดจะนั่งลงข้างๆ ภรรยา

    “ณีสงสารน้อง ตอนเขาจะแต่งงานกันเราก็ไม่รู้อะไรเลย เห็นว่าเป็นลูกไฮโซมาจากตระกูลใหญ่ก็เลยสนับสนุนน้อง แม่อีกคนลุ้นตาภูสุดตัว”

    “บอกให้น้องชายคุณหย่ากับยายไฮโซนั่นซะ”

    วัชระแนะนำเพียงแค่นั้นด้วยน้ำเสียงจริงจัง แต่คนฟังถึงกับเงียบ

    “ณีก็อยากจะบอกเขาเหมือนกันค่ะ”

    “เปรมิกาไม่ได้รักน้องชายคุณ ถึงได้ทำขนาดนี้”

    อลินฟังแล้วก็ได้แต่นิ่งอึ้ง หล่อนเพิ่งรู้ว่าคู่นี้ไม่ได้แต่งงานกันเพราะความรัก ถ้าวัชระไม่ได้เข้าใจผิดก็คงเป็นเรื่องแย่ที่สุดสำหรับคนทั้งคู่




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×