ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #25 : บอกรัก 4

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “พี่รักดาเนีย...ไม่รู้ว่าตอนไหน”

    “อืม...เจ้าชาย...”

    ดานิยาแทบพูดไม่ออกเมื่อเขาบอกรักซ้ำอีกครั้ง หล่อนไม่แน่ใจว่ากำลังรู้สึกอย่างไร แต่ใจเต้นแรงขึ้นมาอีกแล้ว

    ราเมซจูบหน้าผากว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่างอดใจไม่ไหว เขาไม่รู้ว่าหล่อนยินยอมพร้อมใจแต่งงานกับรัชทายาทอย่างเขาหรือไม่ แต่คนอย่างราเมซปรารถนาทั้งตัวและหัวใจ เขาจึงต้องทำทุกทางเพื่อให้สาวน้อยอย่างดานิยาหวั่นไหวและตกหลุมรักไปกับเขาให้ได้

    เพราะตอนนี้ราเมซหลงรักเจ้าหญิงคนสวยเข้าให้แล้วหลังจากที่ได้พบเจอกันมาหลายหนกระทั่งมาถึงตอนนี้ จากสัมผัสที่ได้แตะต้องเรือนร่างงดงามของหล่อน รวมถึงรสจุมพิตอันแสนอ่อนหวาน ดานิยาทำให้เขาหลงใหลโดยที่หล่อนแทบไม่ได้ทำอะไรเลย

    แล้วคนอย่างราเมซก็ไม่ปรารถนาจะเป็นฝ่ายที่ลุ่มหลงอยู่ข้างเดียว เขาต้องการความรักตอบสนองจากเด็กสาวซึ่งกำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวของตนในเร็วๆ นี้

    “ดาเนีย...เราออกไปขี่ม้ากันเถอะ”

    “ค่ะ”

    เมื่อร่างสูงใหญ่ลุกขึ้นจากโซฟา ดานิยาค่อยหายใจโล่งอกแล้วจึงเดินตามเขาออกไปจากห้อง

    ชีคราเมซพาคู่หมั้นไปเดินดูม้าตัวโปรดของเขาซึ่งมีอยู่หลายตัว แต่ละตัวก็แสนเชื่องเพราะคุ้นเคยกับเจ้าของมานาน

    “ตัวนี้พี่ยกให้น้อง”

    “คะ”

    เขาเปิดประตูคอกเล็กๆ ของม้าตัวนั้นแล้วจูงมือพาหล่อนเดินเข้าไปหาม้าตัวเมียสีน้ำตาลรูปร่างปราดเปรียว

    “ลองทักทายเจ้าปรินเซ็สดูสิครับ”

    ดานิยาคุ้นเคยกับม้ามาตั้งแต่เด็กจึงลูบแผงคอก่อนเบาๆ แล้วกระซิบที่ข้างหูเพื่อทักทายมัน

    “จะยกให้ดาเนียจริงหรือคะ”

    “จริงสิครับ”

    “ขอบคุณค่ะ”

    “ขอบคุณแค่นี้ไม่ได้”

    เด็กสาวทำหน้างง ขณะที่อีกฝ่ายยิ้มกริ่มก่อนจะยื่นแก้มมาให้

    “เจ้าชาย...”

    “ไม่มีใครอยู่ พี่สั่งให้พวกเขาออกไปกันหมดแล้ว”

    “เอ่อ...”

    “พี่ยกม้าตัวโปรดให้จะไม่ให้รางวัลกันบ้างเหรอ”

    ดานิยาจึงต้องจูบที่แก้มของท่านชีคตามที่เขาต้องการและเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลองหอมแก้มชายหนุ่มจึงรู้สึกขัดเขินจนใบหน้ากลายเป็นสีชมพูระเรื่อขึ้นมาอีกหน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×