ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #23 : บอกรัก 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    ใครจะเชื่อว่าชีครัชทายาทผู้แสนเคร่งขรึมกำลังคุกคามคู่หมั้นด้วยการล่อหลอกให้ออกจากบ้านมาด้วยกันสองต่อสองแล้วพามาในที่ลับตาคน

    “พี่ทำให้กลัวรึเปล่า”

    “ค่ะ”

    “ขอโทษครับ”

    เขาเอ่ยขอโทษพร้อมกับยกมือเรียวสวยข้างหนึ่งขึ้นมาจุมพิตอย่างรักใคร่ แล้วก็เห็นว่าเด็กสาวเม้มปากแน่นเหมือนยังกลัวไม่หาย

    “ดาเนียไม่เคยได้ยินเรื่องที่มีคนพูดถึงน้องบ้างเลยหรือ”

    “พูดอะไรคะ”

    “ที่พี่บอกเมื่อกี้หมายถึงดาเนีย”

    “ไม่จริงเลยค่ะ ไม่เห็นมีใครมาชื่นชมอะไรขนาดนั้น แล้วเรื่องที่ว่าจะมีหลายคนมาสู่ขอก็ไม่เห็นมีเลยสักคน เอ่อ...ก็มีแต่ชีคคนเดียวที่ขอหมั้น”

    “ถ้าพี่ยังไม่มาแล้วรอให้น้องเรียนจบก่อนก็อาจจะไม่ทัน ตอนนั้นคงมีคนแห่มาอีกเยอะ”

    ราเมซบอกแล้วอมยิ้มขำตัวเองที่รีบมาสู่ขอเจ้าหล่อนตัดหน้าบรรดาหนุ่มๆ ทั้งหลายในอมาลิเซีย แม้แต่ชีคซัลวาซึ่งเป็นญาติสนิทของดานิยาก็คงคิดไม่ถึง ทั้งที่นั่งเฝ้ามาตั้งนานแล้ว

    “ชีคเข้าใจผิดแล้วค่ะ เขาอาจจะร่ำลือถึงเจ้าหญิงอีกคนหนึ่งก็ได้ แล้วดาเนียก็ไม่ได้สวยที่สุดในประเทศซะหน่อย”

    “ไม่เป็นไร เพราะถึงจะใช่หรือไม่ใช่ พี่ก็ได้เป็นเจ้าของดาเนียแล้ว”

    “เอ่อ...แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ทำพิธีนะคะ”

    ดานิยาเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวตรงที่สองฝ่ามือใหญ่ๆ โอบกอดรอบเอวแถมยังรั้งเข้าไปหาจนร่างแนบชิดกัน

    “กลัวว่าพี่จะทำอะไร”

    “ไม่รู้ค่ะ”

    “ไม่ต้องกลัวนะครับคนดี พี่แค่อยากให้เราคุ้นเคยกันบ้าง”

    ถึงจะฟังดูดีมีเหตุผล แต่ดานิยากลับรู้สึกว่าเขากำลังอ้างแบบข้างๆ คูๆ เพื่อจะเอาเปรียบหล่อนตามประสาผู้ชาย

    “ตอนที่ท่านพ่อกับท่านแม่ส่งรายชื่อเจ้าหญิงมาให้เลือก พี่ไม่ได้สนใจใครเลยนอกจากดาเนียคนเดียว”

    “ทำไมคะ”

    “ตอนแรกก็อาจจะอยากเอาชนะคนอื่น เพราะชีคอีกหลายคนก็อยากได้ดาเนียไปเป็นเจ้าสาว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว”

    “เจ้าชายคะ ดาเนียไม่เข้าใจค่ะ”

    นิ้วมือแข็งๆ เชยคางเรียวขึ้นมาอีกครั้งแล้วรีบโน้มลงมาหาทันที



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×