ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #14 : ว่าที่คู่หมั้น 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    หลังดินเนอร์อันแสนอร่อยที่จัดโต๊ะไว้เป็นพิเศษสำหรับต้อนรับเจ้าชายรัชทายาท ดานิยามีเวลาไปทำธุระส่วนตัวเพียงสิบนาทีแล้วต้องรีบกลับมาต้อนรับแขกอีกครั้งตามมารยาท

    แต่ปรากฏว่าที่ห้องโถงรับแขกไม่มีใครอยู่สักคนนอกจากเจ้าชายราเมซที่กำลังนั่งคอยเจ้าของบ้านด้วยสีหน้าเรียบเฉย ซึ่งเป็นใบหน้าตามปกติของเขาที่ดานิยาเคยเห็นตามสื่อต่างๆ และสีหน้าเช่นนี้เองที่ผู้คนชาวอมาลิเซียต่างก็เกรงขามหรืออาจจะถึงขั้นเกรงกลัวองค์รัชทายาทที่มีวัยเพียงแค่ยี่สิบแปดปีเท่านั้น

    “ท่านน้าทั้งสองขอตัวไปพักผ่อน”

    เจ้าชายราเมซบอกญาติสาวด้วยน้ำเสียงที่ปรับให้อ่อนโยนลงกว่าปกติ เพราะตลอดเวลาที่พบปะกันตั้งแต่นาทีแรกจนถึงตอนนี้ ดานิยาแทบไม่มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้า ดูเหมือนหล่อนกำลังอยู่ในอาการเกร็งมากกว่าประหม่า แถมสีหน้าก็ยังวิตกกังวลราวกับว่าการมาของเขาทำให้หล่อนสูญเสียความเป็นตัวเอง

    “ค่ะ”

    “พี่มีเรื่องอยากคุยกับดาเนีย”

    “ค่ะ”

    หล่อนตอบเหมือนเดิมก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้โซฟาฝั่งตรงกันข้ามแล้วเหลือบไปมองร่างสูงใหญ่ในชุดประจำชาติสีขาวสะอาดตา

    “พี่อยากคุยเรื่องของเรา”

    ดานิยาได้ยินแล้วได้แต่นั่งนิ่งเพราะหล่อนไม่มีอะไรจะพูดกับเขา ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าคงไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ เพราะไม่เคยมีรัชทายาทคนใดในประวัติศาสตร์แห่งชาติอมาลิเซียถูกปฏิเสธมาก่อนในการทาบทามหญิงสาวสักคนมาเป็นเจ้าสาว

    “ค่ะ”

    “น้องกำลังจะสอบใช่ไหม แล้วพอสอบเสร็จก็ไม่ต้องเรียนอีกแล้วอย่างนั้นรึเปล่า”

    “ค่ะ ก็คงไม่ได้เรียนแล้ว”

    เจ้าหญิงวัยสิบแปดตอบด้วยน้ำเสียงละห้อยอย่างแสนเสียดาย เพราะหลังจากนี้เพื่อนๆ หลายคนกำลังจะบินไปลอนดอนเพื่อเรียนต่อซึ่งเป็นความฝันของดานิยามาโดยตลอด

    “ดาเนียอยากเรียนต่อรึเปล่า”

    “ก็อยากค่ะ แต่ว่า...ท่านพ่อไม่อนุญาต”

    “ถ้าแต่งงานกันแล้วก็คงไม่ได้เรียน”

    “เจ้าชาย...”

    ดานิยาอยากจะบอกอะไรบางอย่างกับเขา แต่สุดท้ายก็ต้องเงียบเสียงลงเพราะพูดไม่ออก




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×