ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเขียนทักทาย

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 64



    ทักทายค่ะ

     

    สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ก็มาถึงเรื่องที่ 16 ของ “มิรันตี” แล้วค่ะ

    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน ยังคงเป็นแนวโรมานซ์ผสมอีโรติกแซ่บๆ ที่มีทั้งความดราม่า อารมณ์แก้แค้น และความหวานละมุน เรื่องนี้มิรันตีก็ยังรับประกันความแซ่บเหมือนเดิมค่ะ

    “ดานิยา” เจ้าหญิงคนสวยแห่งราชวงศ์ “อัลอามาล” ถูกบังคับให้หมั้นหมายกับรัชทายาทในราชวงศ์เดียวกันตอนอายุสิบแปด โดยแทบไม่เคยรู้จักกัน แถมไม่เท่านั้นท่านชีครัชทายาทยังอายุมากกว่าดานิยาตั้งสิบปี แล้วที่สำคัญเจ้าหญิงมีคนที่ถูกตาต้องใจอยู่แล้วอีกด้วย

    ส่วนเจ้าชายรัชทายาท หรือ “ชีคราเมซ” เป็นญาติทางฝ่ายบิดาของดานิยาต้องการแต่งงานกับเจ้าหญิงผู้มีความงดงามจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วทั้ง “อมาลิเซีย” (ประเทศสมมติ) แม้ว่าจะมีเจ้าหญิงอีกหลายคนที่เหมาะสมกว่าทั้งวัยและฐานะ เพราะท่านชีคผู้เป็นบิดาของดานิยานั้นไม่มีอำนาจหรือตำแหน่งในทางการเมืองแต่อย่างใด อีกทั้งดานิยายังเป็นธิดาที่กำเนิดจากภรรยาคนที่สองอีกด้วย

    แล้วการแต่งงานจะเกิดขึ้นได้ไหม ความรักที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรลงตัวเลยแม้แต่อย่างเดียวจะจบลงอย่างไร ขอเชิญคุณผู้อ่านติดตามกันได้เลยค่ะ

    ขอบอกว่าเรื่องนี้ตั้งใจเขียนให้เป็นรักโรแมนติกที่พระเอก ท่านชีคราเมซนั้นทั้งแซ่บและแอบเถื่อนกับนางเอกแสนสวยของเราอยู่หลายตอนเลยค่ะ ก็หวังว่าคุณผู้อ่านจะถูกใจแนวเถื่อนแซ่บสไตล์ชีคทะเลทรายนะคะ (เรื่องนี้ขออนุญาตไม่ใช้ราชาศัพท์เพราะตามปกติแล้วราชวงศ์ต่างประเทศก็ไม่มีราชาศัพท์อยู่แล้วนะคะ เขาใช้ภาษาสุภาพกับคนในราชวงศ์เท่านั้นเองค่ะ)

    ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานและสามารถติดตามนิยายของ “มิรันตี เลิฟสตอรี่” ได้ที่ เว็บเด็กดี นะคะ https://my.dek-d.com/pinkgypso/

     

    มิรันตี

    21 ธ.ค. 64




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×