ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #9 : นัดพบคุณป๋า 8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.82K
      175
      14 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------




    เคทเคยคุยกับเขาทางโทรศัพท์มาก่อนจึงเริ่มคุ้นเคยกันอย่างรวดเร็ว แถมตัวจริงของเขายังดูเป็นคนค่อนข้างอ่อนโยนและใจเย็น ซึ่งน่าจะเป็นด้วยวัยที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมานานนั่นเอง แม้ว่าใบหน้าคมสันหล่อเหลายังมีเค้าโครงของความเป็นหนุ่มห่ามๆ และปราดเปรียวหลงเหลืออยู่

    นั่นหมายถึงว่าสมัยหนุ่มๆ คุณป๋าฟาริสคงมีวีรกรรมเด็ดๆ มากมายพอตัว แล้วไม่ใช่พวกหัวเก่าอย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้น เขาคงไม่แหกกฏระเบียบธรรมเนียมดั้งเดิมได้ขนาดนี้ เรื่องที่ว่าคนในตระกูลของเขาสามารถใช้สาวๆ ร่วมกันได้ซึ่งไม่น่าใช่เรื่องปกตที่เกิดขึ้นกับผู้คนในประเทศนี้

    แต่ที่แน่ๆ เคทก็เคยได้ยินเรื่องราวทำนองนี้ผ่านหูผ่านตามาบ้าง จึงพอเข้าใจได้ว่าอาจไม่ใช่คนในตระกูลซัลมานเท่านั้นที่ใช้ชีวิตส่วนตัวเช่นนี้ โดยถือว่าไม่ได้เบียดเบียนหรือทำให้ใครเดือดร้อน เป็นความสมยอมของทุกฝ่ายและมีความสุขกันถ้วนหน้า ซึ่งหล่อนเองก็พร้อมร่วมวงด้วยอีกคนอย่างไม่คิดตะขิดตะขวงใจแม้แต่น้อย

    หล่อนเป็นสาวสมัยใหม่ที่ถือคติว่าใครมีความสุขแบบไหนก็เสพกันไปตามนั้น เพียงแค่ไม่ทำให้ใครต้องเดือดร้อนกับการกระทำของตนเป็นพอ

    เขาพาหล่อนออกไปนั่งริมสระน้ำในบรรยากาศร่มรื่นใต้หมู่ต้นปาล์ม มองเลยไปเห็นท้องทะเลสีฟ้าสดใสตามสไตล์บ้านพักตากอากาศอย่างแท้จริง

    “หนูชอบเที่ยวทะเลรึเปล่า”

    “ชอบค่ะ”

    “งั้นพรุ่งนี้เราค่อยออกไปเล่นน้ำทะเลกัน วันนี้พักให้หายเหนื่อยก่อนดีไหม”

    “ดีค่ะ”

    เคทรีบรับคำก่อนนั่งลงบนเก้าอี้นอนเอนๆ ริมสระ โดยหนุ่มใหญ่เอนลงกับเบาะนุ่มอย่างสบายใจ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×