ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #42 : พ่อราฟาขาเบิร์น 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.73K
      128
      3 มิ.ย. 62


    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------


    “ผมอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณเห็นก็ได้นะ”

    “เป็นยังไงคะ”

    “เดี๋ยวจะทำให้ดู”

    ร่างใหญ่หนาก้มลงบดจูบสาวสวยอย่างหิวกระหาย หล่อนทำให้เขาตบะแตกขึ้นมาอย่างฉับพลันทันที หลังจากไม่ได้เจอะเจอสาวสวยมานาน นอกจากแอนนา CENSORผู้แสนดีที่ช่วยปลดเปลื้องอารมณ์หนุ่มให้บ้างในบางครั้ง

    ส่วนการจะหาแบบ ซื้อกินในประเทศนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เมื่อครอบครัวของเขาต้องCENSORR กัน ราฟาจึงไม่เห็นว่าเป็นเรื่องแปลก ในเมื่อมนุษย์ผู้ชายมีอารมณ์ความต้องการแทบตลอดเวลาและต้องการที่ระบายออก

    เขาจึงยินดีและพร้อมใจCENSORRRของตนเองกับพี่ๆ น้องๆ แบบไม่เกี่ยงงอน ถ้าหากว่าการแบ่งปันนี้จะทำให้ทุกคนในครอบครัวสุขสมอิ่มเอม

    “ราฟ...”

    สาวสวยถึงกับครางเมื่อร่างกำยำสลัดเสื้อคลุมผืนหนาออก แล้วหล่อนก็ได้ยลโฉมร่างเปลือยเปล่าของหนุ่มอาหรับ ผู้มีรูปร่างหน้าตาประหนึ่งเจ้าชายดีๆ นี่เอง

    มิน่าล่ะ! ยายแอนถึงได้ยอมกายถวายชีวิตให้หนุ่มๆ บ้านนี้

    ที่เคยรู้สึกว่าคุณป๋าหล่อเหลา กำยำล่ำสันไปทั้งตัว แต่เมื่อได้มาเจอหนุ่มเชื้อสายอารยันผิวขาววัยสามสิบที่หล่อล่ำและน่ากินไปทุกตารางนิ้ว เคทก็แทบอ้าปากค้าง

    ดวงตากลมโตค่อยๆ เหลือบมองต่ำลงไปยังจุดสำคัญที่อยากรู้นักหนาว่าขนาดไหน แล้วตาโตๆ ก็เบิกค้างอีกครั้ง

    “มายก๊อด...”

    สาวสวยพึมพำแผ่วๆ เมื่อมองเห็นCENSORประจำตัวหนุ่มหล่อล่ำที่กำลังCENSORRRRRR CENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRคุณป๋าฟาริสเสียด้วยซ้ำ

    สรุปว่าหนุ่มๆ ซัลมานCENSORRRRทุกคนแบบที่สาวๆ ไม่กล้าปฏิเสธ หรือบางคนอาจแทบวิ่งเข้าใส่ก็ได้

    เคทเม้มปากสนิทอย่างลืมตัว เมื่อนึกไปถึงCENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR CENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRเมื่อไม่กี่วันและยังติดใจไม่หาย

    “คนสวย...ทำไมทำหน้าเหมือนตกใจ”

    “ปละ...เปล่าค่ะ”

    “ผมชอบหน้าสวยๆ ของคุณ ทั้งน่ารักทั้งเซ็กซี่”

    เขาก้มลงจูบหล่อนอีกครั้งด้วยอารมณ์กระสันรัญจวน พร้อมกับรูดชุดนอนบางเบาลงจากบ่าบอบบางทั้งสองข้างจนกระทั่งหลุดลงไปกองบนพื้น

    “สวยมาก...ที่รัก”

    ราฟาแทบตะลึงเช่นกัน เมื่อเห็นร่างงามเปลือยเปล่า เขาก้มลงซุกไซ้ไปตามซอกคอเรียวหอมกรุ่นอย่างหื่นกระหาย เลยลงไปที่ไหล่นวลเนียนและเนินอกอวบตูม

    “โอ๊ว...ราฟ...”

    สองมือใหญ่ประคองสองเต้าอวบตูมไว้ในอุ้งมือที่ให้ความรู้สึกว่าแทบล้นทะลักแล้วขยำนวดเคล้นอย่างเมามัน พร้อมกับCENSORRRRRRRRRRRRRRสีชมพูอ่อนแสนสวย

    CENSOR

    ร่างเพรียวงามครางแผ่วๆ ขณะก้มลงมองร่างสูงใหญ่ก้มลงCENSORRRRRRRRRRRRแบบเต็มๆ มือสร้างความCENSORให้กับหล่อนจนต้องครางออกมา

    “สวยมากเคท”

    ร่างกำยำดันร่างงามแสนเซ็กซี่ไปยืนพิงผนังกระจกใสที่มองเห็นเวิ้งอ่าวงดงามอยู่เบื้องล่าง แล้วซุกหน้าลงตรงกลางCENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRสูดความหอมกรุ่นของเนื้อสาว ก่อนเลื่อนตัวลงไปคุกเข่าอยู่ต่อหน้าสาวงาม

    “โอ๊ว...ราฟ...”

    เคทครางเสียงกระเส่าเมื่อใบหน้าคมสันคลุกเคล้าลากไล้ไปตามหน้าท้องแบนราบ เลยลงไปถึงCENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRR

    CENSOR

    เสียงหวานครางอย่างเสียวซ่าน ขณะที่โดนจูบไซ้CENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRR ก่อนที่ขาเรียวเสลาจะถูกจับแยกอ้าออกเล็กน้อย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×