ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #4 : นัดพบคุณป๋า 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.77K
      222
      11 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------


    “ฉันไม่ได้มีบุญคุณอะไรหรอก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวแกนั่นแหละ แล้วก็คุณป๋าว่าจะโอเครึเปล่า อีกอย่างแกก็รู้นี่ว่าบ้านนี้เขาอยู่กันยังไง คนอื่นคงรับไม่ได้ ขืนฉันไปชวนใครมาซี้ซั้วมีหวังโดนเอาไปแฉแน่ๆ”

    “แกคิดเยอะไปแล้วแอน ผู้หญิงสมัยนี้เหรอจะรับไม่ได้ เผลอๆ จะวิ่งเข้าใส่ด้วยซ้ำ ไม่เคยได้ยินรึไงที่เขาว่าเงินมาผ้าหลุด”

    “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ว่าแกไม่ถือเรื่องแบบนี้ ฉันเองตอนแรกก็งงๆ แต่ทุกวันนี้ก็ชินแล้ว อยู่กันไปก็แฮปปี้ดีเพราะพวกเขาดีกับฉันทุกคนอย่างที่เคยเล่าให้แกฟังนั่นแหละ”

    “ทุกครั้งที่แกโทร.มา รู้ไหมฉันโคตรอิจฉาเลย”

    “ฉันรู้...ก็เลยอยากให้แกมาอยู่ด้วย”

    “แกเหงาเหรอ”

    “ฮื่อ...บางทีก็อยากมีเพื่อนคุยตามประสาผู้หญิงบ้าง บ้านนี้มีแต่ผู้ชาย ส่วนผู้หญิงมีแต่คนรับใช้ คุยอะไรมากไม่ได้”

    “นั่นแหละสุดยอดปรารถนาของฉันเลย”

    เคทว่าแล้วหัวเราะคิกๆ อย่างคนอารมณ์ดีและไม่คิดมากกับชีวิต ซึ่งเป็นนิสัยส่วนตัวมาแต่ไหนแต่ไร นั่นทำให้หล่อนเป็นสาวที่มีบุคลิกสดใสร่าเริงและเข้ากับคนง่าย

    “แกนี่มันบ้าผู้ชายจริงๆ เลยนะ”

    “ว่าแต่คนอื่น แล้วแกล่ะ ตอนคุณราเมลยื่นข้อเสนอให้รีบตะครุบเลยเชียว ไม่ค่อยบ้าผู้ชายสักเท่าไรเลยนะยะ”

    “ไม่ได้บ้า...แค่อยากลอง”

    “นั่นแหละเขาเรียกว่ามันซ่อนอยู่ในใจ”

    “ที่แกเคยว่าฉันแซ่บหลบในใช่ไหม”

    “เออ...นั่นแหละ หรือจะพูดให้ชัดๆ ก็คือพวกแรดเงียบ”

    “แกนี่มันปากดีจริงๆ เลยนะเคท”

    “โถ...คุณมาดามไฮโซ เดี๋ยวนี้ฟังศัพท์แสงพื้นๆ แล้วระคายหู”

    “ใครว่าล่ะ ฉันอยากพูดอยากฟังอะไรแบบนี้แหละ ถึงได้ลุ้นแกให้คุณป๋า จะได้มาอยู่เม้าท์กันทุกวันให้มันไปเลย”

    สองสาวหัวเราะประสานเสียงกันผ่านทางโทรศัพท์ที่สามารถคุยกันข้ามโลกแบบมองเห็นหน้าได้อย่างชัดเจน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×