ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #22 : สะใภ้คุณป๋า 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.28K
      163
      21 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------





    “คุณป๋าน่าจะเป็นห่วงเขามากอยู่เหมือนกัน ถ้าไม่ถูกใจแกจริงๆ คงไม่คิดจะแนะนำให้ราฟหรอก เขาคงเห็นแววว่าแกจะช่วยปลอบใจลูกชายเขาได้ แล้วราฟก็ชอบพวกหน้าหมวยเกาหลีแบบแกนี่แหละ”

    “แกคิดอย่างนั้นเหรอ”

    “ฉันจะโกหกแกทำไมเล่า มาถึงป่านนี้แล้ว”

    “แต่ฉันโดนคุณป๋ากินไปเรียบร้อยแล้วนะ แล้วคุณราฟาเขาจะไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง”

    “บ้านนี้เขาไม่ถือ ฉันก็โดนกินเรียบแล้วเหมือนกัน ยังไม่เห็นเป็นไรเลย เมลก็รักฉันแทบจะทูนหัวทูนเกล้าให้ทุกอย่าง ยิ่งคุณป๋าปลื้มฉัน เขาก็ยิ่งรักฉันมากขึ้นไปอีก”

    “อืม...ฉันคงต้องลืมอะไรเก่าๆ ที่อยู่ในหัวให้หมด เพราะครอบครัวนี้เขาไม่เหมือนใครจริงๆ”

    “ใช่...แกต้องเอาของเก่าออกจากหัว ไม่งั้นแกจะหาความสุขไม่ได้ เพราะเงื่อนไขชีวิตมันเปลี่ยนหมด มันก็ไม่ได้ยากนี่”

    “ไม่ยากหรอก แต่ว่า...เรื่องคุณราฟา แกคิดว่าฉันกับเขาน่าจะไปกันได้ใช่ไหม เพราะฉันไม่รู้จักเขาเลย”

    “ทำไมจะไม่ได้ เขากับแกก็ติ๊สแตกพอกัน คงคุยกันรู้เรื่องสบายๆ เลย”

    “จริงดิ”

    “ฮื่อ...คนอย่างคุณป๋าตาแหลม ถ้ามองว่าแกผ่านก็คือผ่าน แล้วถ้าจบแบบนี้ แกก็จะได้กินรวบทั้งบ้านอย่างที่ฝันไว้เลย ไม่ชอบเหรอ”

    แอนนาว่าแล้วหัวเราะขำทำให้คนฟังพลอยหัวเราะออกตามไปด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้กำลังเครียดเพราะยังตัดสินใจไม่ได้

    “เมื่อกี้ฉันสองจิตสองใจอยู่”

    “แล้วตอนนี้เอาไง”

    “ก็ตามนั้นแหละ คุณราฟาที่เคยเห็นในรูปหล่อลากดินเลย หน้าตาออกติ๊สๆ อย่างที่แกว่าจริงๆ ตรงสเป็กฉัน”

    “นั่นไง แล้วแกจะคิดมากให้กลุ้มไปทำไม ทำใจชิลๆ ดีกว่า ว่าแต่คุณป๋าจะให้แกมาเจอกับราฟที่บ้านหรือนัดไปเจอที่ไหน”

    “แล้วแต่ฉัน”

    “ตอนนี้ราฟดูแลโรงแรมกับท่าเรือยอร์ชอยู่ที่หาดทางฝั่งตะวันออก แกจะไปเจอกับเขาที่นั่นก็ได้”

    “เขาไม่อยู่ที่บ้านเหรอ”

    “กลับบ้านบ้าง แต่ส่วนใหญ่อยู่ที่โรงแรม แกบอกคุณป๋าสิ เขาจะได้จัดการให้”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×