ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #14 : ลองรักหนุ่มใหญ่ 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.21K
      178
      17 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------



    มือใหญ่ปลดกระดุมเสื้อ ขณะบดจูบสาวสวยอย่างหื่นกระหายในอารมณ์ ให้เจ้าหล่อนได้รับรู้ว่าเขาปรารถนาจะปลดปล่อยกับเนื้อตัวแสนสวยของหล่อนมากเพียงใด

    “โอ้ว...สวยมากสาวน้อย”

    ฟาริสปลดเสื้อตัวเล็กๆ ออกแล้วถึงกับครางเมื่อมองเห็นอกอวบฟูอยู่ใต้บราเซียลายลูกไม้สีขาว

    “ถอดบราออกสิครับ”

    เคทจัดการปลดตะขอหน้าให้หลุดออกจากกันอย่างง่ายดายแล้วบราเซียแบบไร้สายก็ถูกมือใหญ่กระชากออกไปทันที

    “โอ้ว...”

    หนุ่มใหญ่วัยห้าสิบกว่าส่งเสียงคำรามอย่างหื่นกระหาย เมื่อได้เห็นความอวบอิ่มตูมเต่งบนเรือนร่างเพรียวบางขาวผุดผ่อง

    ร่างงามจึงถูกรวบเข้ามาหาพร้อมกับใบหน้าคมสันที่ซุกลงตรงCENSORRคู่งามทันทีราวกับมีแม่เหล็กดึงดูดมหาศาล

    “อ๊า...”

    เคทครางเบาๆ เมื่อใบหน้าสากระคายมีเคราขึ้นเขียวครึ้มซุกไซ้ใบหน้าไปมาตรงCENSORR CENSORRRRRสวยของหล่อน เขาทั้งคลุกเคล้าและจูบไซ้อย่างหื่นกระหายสร้างความตื่นเต้นให้กับหล่อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ฟาริสกดร่างงามลงกับที่นอนนุ่มแล้วตามลงไปทันที ริมฝีปากหนาCENSORRRRRRR CENSORRRRRRRRRRRRRRRRRRRไม่คิดปรานีปราศรัยเพราะอยากระบายอารมณ์กับร่างงามของสาวหมวยอย่างเคทมานานหลายเดือนแล้ว

    นั่นทำให้เคทได้รู้ความจริงว่า ตอนขึ้นเตียงหนุ่มใหญ่ไม่ได้อ่อนโยนเหมือนก่อนหน้านี้ แต่กลับกลายเป็นอีกคนที่กำลังหื่นเต็มพิกัด

    “คุณป๋าทั้งออกกำลังและกินยาบำรุงตลอด แกไม่ต้องห่วงหรอก รับรองCENSORRแกนึกไม่ถึงเลยละ”

    นั่นคือสิ่งที่แอนนาเคยบอกหล่อนไว้ล่วงหน้า ตอนนี้เคทเริ่มรู้แล้วว่าคุณป๋าฟาริสน่าจะทั้ง CENSORRRRRหล่อนอาจคลานลงจากเตียงไม่ไหว เพราะเคทก็แค่สาวน้อยธรรมดาๆ คนหนึ่ง หล่อนไม่ได้ใช้ความสาวมาอย่างโชกโชนเหมือนสาวๆ บางคน เพียงแค่มีประสบการณ์มาบ้างเท่านั้นเอง







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×