ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #12 : ลองรักหนุ่มใหญ่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.03K
      199
      16 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------




    เคทเคยมีคู่รักมาก่อนสองสามคน แต่หล่อนเคยมีสัมพันธ์สวาทกับอดีตคนรักเพียงคนเดียวเท่านั้น หลังจากเลิกรากันไปนานร่วมสองปี สาวสวยอย่างเคทก็เริ่มเข็ดกับความรักและหยุดยั้งหัวใจไว้เพียงเท่านั้น กระทั่งได้มาเห็นชีวิตของเพื่อนสาวคนสนิทที่พลิกผันไปอย่างสุดขั้วในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

    แอนนาเคยเป็นดาราสาวดาวรุ่งเพียงไม่ถึงปี แล้วหลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงขาลงเพราะขาดแรงสนับสนุน บวกกับโชคชะตาไม่นำพาให้โด่งดังเปรี้ยง ปร้างเหมือนดาราหน้าใหม่บางคนที่ดังในชั่วข้ามคืน จึงตัดสินใจแต่งงานกับราเมล ทายาทเศรษฐีน้ำมันจนชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

    แม้ไม่ใช่คนคิดเยอะหรือจริงจังกับชีวิตมากนัก แต่เคทก็ไม่อยากรักใครอีกให้รู้สึกเปลืองตัวและหัวใจ แต่หล่อนก็เป็นสาวสวยที่มีเลือดเนื้อครบบริบูรณ์ทุกประการและอยากมีประสบการณ์รักในแบบที่คุ้มค่า หล่อนจึงเลือกมาที่นี่ในวันนี้ และเชื่อว่าสาวๆ อีกนับไม่ถ้วนก็คงไม่ยอมปฏิเสธโอกาสดีๆ เช่นนี้ ดีกว่าตามหารักแท้แล้วเปลืองตัวไปวันๆ แบบไร้ค่าและไร้ราคา

    หล่อนไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองคิดผิดหรือถูกกันแน่ แต่บนโลกกลมๆ เบี้ยวๆ ใบนี้ก็น่าจะยังมีอะไรอีกมากมายที่เด็กสาวอย่างหล่อนไม่เคยรู้ และถึงรู้ก็คงหาเหตุผลให้กับสิ่งนั้นไม่ได้ ในเมื่อสำหรับหล่อนแล้วความถูกต้องไม่มีอยู่จริง มันขึ้นอยู่กับกฎเกณฑ์ของแต่ละคนและแต่ละหมู่ชนใดจะกำหนดขึ้นเท่านั้น





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×