ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะใภ้คุณป๋า

    ลำดับตอนที่ #10 : นัดพบคุณป๋า 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.88K
      188
      15 พ.ค. 62

    ----------------------------------------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม 'อันคัท' มีที่ E-book เท่านั้น

    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ




    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

    ----------------------------------------------------------------------------------




    หล่อนลอบมองร่างใหญ่หนาที่มีผิวขาวคล้ายฝรั่งซึ่งเป็นสีผิวของชนชาติแขกขาวบางกลุ่มเช่นแขกเปอร์เซีย ที่บางครั้งก็ดูแทบไม่ต่างจากคนยุโรปในด้านหน้าตาและผิวพรรณ แถมฟาริสยังพูดภาษาอังกฤษคล่องเป็นน้ำแบบไม่ติดสำเนียงแขกอีกด้วย จนมองเผินๆ แล้วเขาก็แทบจะเหมือนฝรั่งดีๆ นี่เอง

    มิน่าเล่า...แอนนาถึงได้ติดใจพ่อสามีนักหนา ก็คุณป๋าทั้งหล่อและดูอินเตอร์ขนาดนี้

    ทั้งคู่นั่งคุยกันได้ไม่นานก็มีบริกรหนุ่มสองคนนำเครื่องดื่มกับของว่างเข้ามาเสิร์ฟบนโต๊ะตรงริมสระ

    “มานั่งด้วยกันไหม”

    “เอ่อ...ค่ะ”

    เคทรีบลุกไปหาแล้วหย่อนบั้นท้ายลงบนเบาะว่างๆ ข้างร่างสูงใหญ่ที่ยังคงนอนเอนๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสบายใจ แต่สายตาคมกริบกลับบาดลึกเมื่อจ้องตากับสาวสวยวัยคราวลูกอย่างหล่อน

    “หนูพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก สวยมากด้วย”

    “จริงหรือคะ”

    “ตัวจริงสวยกว่าตอนที่เห็นหน้าทางโทรศัพท์ตั้งหลายเท่า”

    “ขอบคุณค่ะ คุณฟาริสก็ดูหนุ่มกว่าภาพถ่ายที่หนูเคยเห็นค่ะ”

    “เข้าใจพูดเอาใจคนแก่นะ”

    “แก่ที่ไหนคะ”

    เคทไม่ได้บอกเพื่อเอาใจ แต่หล่อนรู้สึกว่าเขาดูเหมือนเพิ่งอายุสี่สิบกว่าๆ ไม่ใช่ห้าสิบกว่าตามอายุจริง ไม่อย่างนั้นลูกสะใภ้คนสวยอย่างแอนนาคงไม่หลงจนเพ้อหา เมื่อทนอัดอั้นไม่ไหวก็เลยมาระบายให้เพื่อนซี้อย่างเคทฟังอยู่หลายหนจนกลายเป็นว่าคนฟังก็แอบหลงรักตามไปด้วย

    “ทานผลไม้ไหมคะ เดี๋ยวหนูหยิบให้ค่ะ”

    สาวสวยเริ่มต้นด้วยการเอาอกเอาใจเพราะรู้ว่าผู้ชายไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ก็มักจะตายสนิทเมื่อเจอไม้นี้ของสาวๆ

    “หนูน่ารักจริงๆ”

    ฟาริสมองด้วยความพึงใจสาวไทยหน้าหวาน รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น แถมยังหน้าหมวยๆ คล้ายสาวเกาหลีซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ ในแถบนี้ เพราะเบื่อความคมเข้มชัดเจนในเครื่องหน้าของชนชาติเดียวกันที่มีให้เห็นเกลื่อนเมือง

    สาวหมวยน่ารักและเซ็กซี่อย่างเคทจึงเป็นของหายากในย่านนี้ และเขาก็เคยติดใจสะใภ้ลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่นมาแล้ว เสียดายที่หล่อนทนอึดอัดกับขนบธรรมเนียมหลายอย่างของประเทศนี้ไม่ได้จึงต้องจากลาไป ทั้งที่ตระกูลซัล-มานก็ให้ความสุขพรั่งพร้อมกับหล่อนในทุกๆ ด้านอย่างล้นเหลือ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×