ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #55 : ขอเป็นตัวเอง 1

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 66



    13.

     

    ขอเป็นตัวเอง

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากกลับมาอยู่ที่อมาลิเซียได้สองเดือนกว่าๆ เจ้าหญิงดานิยาก็ต้องบินกลับไปลาออกจากงานที่เมืองลูเซิร์นเพราะครบกำหนดลาพักร้อนแล้ว

    ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาดานิยาเพิ่งเปิดกิจการโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสให้กับเด็กนักเรียนและผู้สนใจศึกษาภาษาต่างประเทศจากเจ้าของภาษา และยังเปิดกิจการนำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า และร้องเท้าแบรนด์ดังจากยุโรปสำหรับสตรีชาวอมาลิเซียที่ต้องการปรับลุคการแต่งกายให้ทันสมัยแต่ไม่ขัดแย้งกับประเพณีอันดีงามของชาวอาหรับ

    ดานิยาแทบไม่ได้สนใจเรื่องที่ต้องแต่งงานตามที่บิดาต้องการหรือหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ หล่อนบอกกับทั้งพ่อและแม่ว่าถ้าต้องการให้หล่อนกลับมาอยู่ที่อมาลิเซียอีกครั้งก็ต้องยอมให้หล่อนใช้ชีวิตแบบเป็นตัวของตัวเอง โดยที่ลูกสาวไม่เอาไหนอย่างหล่อนจะไม่ทำเรื่องเสื่อมเสียมาถึงวงศ์ตระกูล แล้วหล่อนก็ตั้งใจจะอยู่เป็นโสดไปจนตาย แต่ข้อสุดท้ายนี้ชีคฟาอิดไม่เห็นด้วย

    ดานิยาไม่ได้คิดจะเป็นโสดเพราะถูกชีครัชทายาทขู่เอาไว้ว่าห้ามแต่งงานกับใคร มาถึงวันนี้แล้วหล่อนเติบโตพอที่จะรู้ว่านั่นเป็นคำขู่ที่ไร้สาระของท่านชีคเอาแต่ใจคนหนึ่งเท่านั้นเอง

    ราเมซขู่บังคับให้หล่อนต้องรับปากเพื่อความสะใจหลังจากที่บังคับขืนใจหล่อนแล้ว เขาร่วมรักกับเด็กสาววัยสิบแปดในตอนที่เจ้าหล่อนหมดสติไม่รู้สึกตัวก็แปลว่าเขาเป็นเจ้าชายเถื่อนที่ฉาบหน้าไว้ด้วยภาพสวยหรูแบบหนุ่มผู้ดีเชื้อพระวงศ์ชาวอาหรับ

    แล้วทำไมเขาจะขู่เข็ญหล่อนไม่ได้ว่าห้ามแต่งงานกับใครทั้งนั้น ไม่เช่นนั้นเขาจะหาเรื่องเอาผิดกับหล่อนและอาจจะถึงกับต้องโทษประหารด้วยการถูกหินขว้างจนขาดใจตายซึ่งเป็นโทษทัณฑ์สำหรับหญิงคบชู้และอมาลิเซียก็ยังใช้กฎหมายข้อนี้ตั้งแต่เมื่อหลายร้อยปีก่อนมาจนถึงปัจจุบัน

    ตอนนี้หล่อนไม่สนใจใครทั้งนั้น ขอเป็นตัวของตัวเองและมีความสุขกับการทำงานในสิ่งที่รัก

    ชีคฟาอิดไม่อนุญาตให้ดานิยาไปทำงานเป็นลูกจ้างตามโรงแรมซึ่งเป็นการเสียเกียรติมาถึงราชวงศ์อัลอามาล หล่อนจึงขอเปิดกิจการส่วนตัวซึ่งบิดาก็พอรับได้แม้ไม่ชอบใจนักก็ตาม

    เจ้าหญิงดานิยากลับมาจากต่างประเทศคราวนี้ในฐานะนักเรียนนอกและเป็นเจ้าหญิงคนเดียวในราชวงศ์ที่ไปเรียนในต่างแดน แถมยังเรียนวิชาการโรงแรมซึ่งไม่มีคนในราชวงศ์เคยร่ำเรียนทางด้านนี้แม้แต่คนเดียว แต่ที่ดูเหมือนจะเปรี้ยวที่สุดสำหรับเจ้าหญิงผู้อื้อฉาวก็คือการแต่งกายที่ผิดแผกไปจากเดิมซึ่งหญิงสาวชาวอาหรับส่วนใหญ่ยังคงแต่งกายด้วยชุดอาบาย่าที่มีการออกแบบตกแต่งหลากหลายสไตล์และคลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีดำอย่างมิดชิด ส่วนศีรษะก็ยังคงคลุมฮิญาบกันเป็นเรื่องปกติ

    แต่ดานิยาสวมใส่ชุดแบบสาวตะวันตกและไม่คลุมผ้าฮิญาบซึ่งหล่อนไม่คลุมศีรษะมาตั้งแต่ไหนแต่ไรเพราะไม่ผิดกฎหมายสำหรับประเทศนี้ เจ้าหญิงผู้เลอโฉมจึงตกเป็นข่าวซุบซิบระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้งในเรื่องความเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันแบบไม่สนใจใครทั้งสิ้น

    หล่อนไม่ได้แต่งตัวโป๊แต่ก็ไม่มิดชิดเหมือนสตรีอาหรับทั่วไปเพราะกล้าเปิดเผยท่อนแขนและน่องเรียวกลมกลึงอวดสายตาใครๆ แถมยังขับรถสปอร์ตสีแดงอย่างโฉบเฉี่ยวจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมองตามๆ กัน

    -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×