ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #54 : ห้าปีที่ผ่านไป 4

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 66


     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    “แต่ลูกเป็นเจ้าหญิง”

    “เจ้าหญิงก็ทำมาหากินได้ค่ะท่านพ่อ”

    ดานิยาไม่อยากพูดแรงไปกว่านี้ว่า หล่อนก็เป็นแค่เจ้าหญิงปลายแถวเท่านั้น แถมทุกวันนี้ก็แทบไม่มีใครจำหล่อนได้แล้วนอกจากข่าวแย่ๆ ที่กลายเป็นตราบาปไปจนชั่วชีวิต ซึ่งสาวยี่สิบสามอย่างดานิยาก็ทำใจได้แล้วและตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตแบบสาวสามัญชน ส่วนความเป็นเจ้าหญิงนั้นหล่อนถอดทิ้งไปนานแล้ว

    หล่อนยอมรับสภาพการถูกลงทัณฑ์อย่างแสนสาหัสจากเจ้าชายรัชทายาทที่คงต้องการให้เด็กสาวอย่างหล่อนตายทั้งเป็น เขาขู่ห้ามหล่อนแต่งงานกับชายอื่นไปตลอดชีวิตหลังจากที่ขืนใจหล่อนจนไม่มีอะไรเหลือ เขาฝากตราบาปไว้บนตัวหล่อนจนตลอดห้าปีมานี้ ดานิยาไม่สามารถสร้างความสัมพันธ์กับใครได้อีกเลยเพราะหล่อนก็เป็นหญิงสาวชาวอาหรับคนหนึ่งที่หวงแหนความสะอาดบริสุทธิ์และต้องการมอบให้แก่ชายที่เป็นสามีเพียงคนเดียวเท่านั้น

    แล้ววันนี้บิดาของหล่อนต้องการให้แต่งงานกับใครสักคนที่เหมาะสมซึ่งดานิยาก็ยังไม่แน่ใจว่าหล่อนทำใจได้หรือยังกับสิ่งที่ผ่านมาในอดีต หล่อนไม่ต้องการโกหกหลอกลวงใครว่าเป็นสาวบริสุทธิ์เพราะหล่อนมีมลทินแล้ว และรู้ดีว่าชายชาวอาหรับทุกคนคาดหวังสิ่งนี้จากเจ้าสาวในคืนวันแต่งงาน แล้วหล่อนจะทำอย่างไรหากว่าต้องแต่งงานตามความต้องการของบิดาที่หวังดีและเป็นห่วงลูกสาว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×