ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #49 : บทลงโทษ 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 66


     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    ดานิยาพยายามคู้ขาสองข้างขึ้นด้วยความอับอายเพราะรู้ว่าดวงตาคมวาวกำลังจ้องอยู่ราวกับสิงโตที่กำลังจะตะครุบเหยื่ออันแสนโอชะ

    “ร้องไห้ทำไม!

    ราเมซก้มลงถามด้วยเสียงหงุดหงิดที่เด็กสาวร้องจนตัวสั่น

    “ปล่อย...ดาเนีย...”

    เจ้าหล่อนละล่ำละลักบอกโดยไม่ยอมสบตากับเขาอีกต่อไป

    “ปล่อยแน่แต่ไม่ใช่ตอนนี้”

    “ชีค...ได้โปรด...”

    เขาก้มลงไปหาแล้วบดจูบริมฝีปากที่เพิ่งอ้อนวอนเสียงสั่น ทั้งที่รู้ว่าหล่อนไม่เต็มใจแต่ความงามเกินกว่าหญิงใดก็ทำให้ราเมซอดใจไม่ไหวอีกต่อไป

    ยิ่งดานิยาร้องไห้ไม่หยุด ร่างกำยำก็ยิ่งอยากเอาชนะ เพราะไม่เคยยอมแพ้ให้ใครง่ายๆ มาก่อน

    ราเมซประกบปากแนบแน่น บดจูบสาวน้อยอย่างหื่นกระหายโดยไม่สนใจเสียงสะอื้นในลำคอเพราะต้องการสั่งสอนให้เจ้าหญิงคู่หมั้นจดจำเขาไปจนวันตาย

    ที่สำคัญหล่อนไม่มีสิทธิ์แต่งงานกับใครอีก เพราะเขาได้ประกาศิตไปแล้วว่าหล่อนต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น

    สองมือใหญ่ๆ กอบกุมแล้วบีบเคล้นอกอวบตูมอย่างไม่คิดจะปรานีจนเด็กสาวที่ไม่เคยผ่านมือใครมาก่อนรู้สึกเจ็บจนต้องร้องออกมา ก่อนที่ใบหน้าสากระคายจะลากเลื้อยลงไปหาแล้วคลุกเคล้าจูบไซ้อกอวบตูมอย่างหื่นกระหายในอารมณ์

    ดานิยาสะอื้นถี่ๆ อยู่หลายครั้งก่อนจะหมดสติไปด้วยความหวาดกลัว เมื่อร่างงามแน่นิ่งไปแล้วคนที่ทั้งเคล้นคลึงและจูบไซ้อกคู่งามก็เริ่มรู้ตัว

    “ดาเนีย!

    ราเมซเลื่อนตัวขึ้นมาหาแล้วก็เห็นว่าสาวน้อยหมดสติไปแล้ว จึงเรียกหล่อนซ้ำๆ อีกหลายครั้งแต่ปรากฏว่าร่างบอบบางก็ยังแน่นิ่ง

    “ดาเนีย...”

    ใบหน้างดงามเจิ่งนองไปด้วยน้ำตาและกำลังสลบคอพับแบบคนหมดสติ เขารู้ว่าหล่อนคงกลัวจนเป็นลมไปแล้ว แต่ใครจะคิดว่าสาวก๋ากั่นอย่างเจ้าหญิงดานิยาจะเป็นลมง่ายๆ ขนาดนี้

    ถ้าเขาจะเอาแต่ใจตัวเองแล้วปลดปล่อยอารมณ์กับเรือนร่างของหล่อนต่อไปอีกก็คงทำได้ แต่ราเมซกลับทำไม่ลงเพราะไม่เคยเมคเลิฟกับใครในสภาพที่ฝ่ายหญิงหมดสติ อันที่จริงเขาไม่เคยขืนใจใครเลยด้วยซ้ำ

    ดานิยาเป็นหญิงสาวคนแรกที่เขาคิดจะครอบครองหล่อนแม้จะต้องใช้กำลังปลุกปล้ำโดยที่เจ้าหล่อนไม่เต็มใจ แถมยังร้องไห้แทบตลอดเวลา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×