ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #46 : โทษฐานคบชู้ 3

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 66



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    “นอกจากอดัมกับซัลวาแล้วยังมีใครอีก บอกมาให้หมด”

    “ไม่มีค่ะ”

    ดานิยาตอบก่อนจะน้ำตาไหลพรากๆ ด้วยความหวาดกลัวว่าตนเองอาจจะโดนลงอาญาโทษฐานคบชู้สู่ชาย แถมคนที่หล่อนนอกใจยังเป็นถึงรัชทายาทซึ่งโทษทัณฑ์ที่หล่อนควรได้รับก็คงไม่พ้นโทษประหารแน่ๆ

    “ถ้าไม่อยากถูกหินขว้างก็พูดออกมาเดี๋ยวนี้”

    “ดาเนียไม่ได้คบกับใครค่ะ”

    “ยังจะกล้าปากแข็งอีก”

    “โอ๊ย!

    ดานิยาร้องเสียงดังเมื่อมือแข็งๆ บีบที่สองข้างแก้มแบบไม่คิดจะปรานีจนเด็กสาวทั้งเจ็บและตกใจจนตัวเริ่มสั่นด้วยความหวาดกลัว

    “ถ้าไม่บอกก็ไม่ต้องกลับบ้าน”

    “ชีค...ปล่อยดาเนียไปเถอะนะคะ”

    “ปล่อยไปไหน”

    “ดาเนียกลัวแล้วค่ะ”

    “กลัวเป็นด้วยเหรอ”

    “ถ้าชีคไม่พอใจดาเนีย เรายกเลิกเรื่องแต่งงานก็ได้นี่คะ”

    ราเมซได้ยินแล้วยิ่งรู้สึกเหมือนควันแทบจะพ่นออกจากหูก็ว่าได้ที่คู่หมั้นกำลังท้าให้ถอนหมั้นและยกเลิกงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น

    “อยากเลิกนักใช่ไหม”

    “เจ็บค่ะ”

    เจ้าหญิงคนสวยบอกเสียงสั่นขณะที่น้ำตาไหลออกมาแบบหยุดไม่ได้

    “เราจะไม่แต่งงานกัน แต่น้องก็ห้ามแต่งกับคนอื่น”

    ดานิยาไม่เข้าใจที่ท่านชีคคู่หมั้นพูดกับหล่อนแต่ก็ยอมพยักหน้ารับด้วยความกลัว แล้วมือแข็งๆ ก็ยอมปล่อยจากแก้มของหล่อน

    “ได้ยินที่พี่บอกไหม”

    “ได้ยินค่ะ”

    “ห้ามแต่งงานหรือยุ่งเกี่ยวกับใครทั้งนั้น ไม่อย่างนั้นจะต้องถูกลงโทษประหาร”

    “ชีค...”

    “จำไว้ว่าพี่เป็นสามี”

    ดานิยาได้ยินแล้วทำหน้างงๆ เพราะหล่อนกับเขายังไม่ได้สมรสกันแล้วเขาจะเป็นสามีของหล่อนได้อย่างไร

    “ถอดชุดออก!

    เขาสั่งเสียงเข้ม แต่เด็กสาวยืนอ้าปากค้าง

    “ถอดเสื้อผ้า!

    “ไม่...”

    ดานิยาส่ายหน้าดิกแล้วทำท่าจะถอยหนีอีกครั้งแต่ถูกคว้าแขนไว้

    “ทำตามที่พี่สั่ง”

    “ไม่ค่ะ ชีคจะทำอะไรคะ”

    “จะเป็นสามีของเจ้าหญิงที่สวยที่สุดในอมาลิเซีย”

    “แต่เราจะไม่แต่งงานกันแล้วนี่”

    “ไม่อยากแต่งก็ไม่ต้องแต่ง”

    “งั้นก็ปล่อยดาเนียสิคะ”

    ราเมซจ้องใบหน้าที่นองไปด้วยน้ำตาด้วยความโกรธขึ้ง เขาคงอภัยให้หล่อนไม่ได้เพราะดานิยาทำเรื่องหยาบหยามชีครัชทายาทจนไม่น่าได้รับการให้อภัยหรือแม้แต่การยกเว้นโทษเลยด้วยซ้ำ

    หล่อนกล้าลักลอบไปพบคนรักเก่าโดยไม่เกรงกลัวอาญา นั่นแปลว่าหล่อนไม่ได้รู้สึกว่าคู่หมั้นอย่างราเมซมีความสำคัญแต่อย่างใด

    “พี่มีให้เลือกสองทาง จะอยู่ด้วยกันที่นี่คืนนี้หรือจะยอมรับโทษถึงตาย”

    “ไม่นะ...”

    “ถอดเสื้อผ้าออก ไม่งั้นก็เตรียมตัวกลับไปโดนหินขว้างได้เลย”

    “อย่าทำดาเนียเลยนะคะ”

    ดานิยาทำเสียงอ้อนวอนแล้วความรู้สึกตอนนี้เหมือนจะยืนไม่อยู่ด้วยความหวาดกลัว หล่อนไม่เคยเป็นลมเป็นแล้งมาก่อนแต่วันนี้แข้งขาอ่อนเหมือนกำลังจะเป็นลม

               “ชีค...ปล่อยดาเนียไปเถอะค่ะ”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×