ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #41 : เพื่อนรักหักหลัง 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    คลิปวีดีโอที่เจ้าหญิงฟาติมาส่งมาให้ทำให้ชีคราเมซถึงกับกำหมัดแน่น ก่อนจะโยนโทรศัพท์มือถือลงบนโต๊ะทำงานด้วยความโมโหโกรธาที่กำลังวิ่งแล่นขึ้นมาในอก

    ไม่เคยมีใครกล้าทำเรื่องหยาบหยามเช่นนี้กับชีครัชทายาทอย่างราเมซมาก่อนแม้แต่คนเดียว โดยเฉพาะคนที่อยู่ใต้ปกครองของเขาต่างก็ยำเกรงอำนาจที่มีอยู่ล้นฟ้าด้วยกันทั้งนั้น

    แต่ดานิยากับเด็กหนุ่มคนนั้นกล้าลักลอบพบกันโดยไม่เกรงกลัวอาญาใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเพียงแค่ราเมซเปิดเผยคลิปนี้ออกไป เจ้าหญิงดานิยาอาจจะมีโทษถึงตายเพราะอมาลิเซียยังใช้กฎหมายแบบดั้งเดิมในหลายๆ เรื่อง

    ดานิยาเป็นคู่หมั้นของเขาซึ่งมีความหมายเช่นเดียวกับคู่สมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หล่อนไม่มีสิทธิ์ข้องแวะกับชายอื่นอีก แม้แต่พบปะก็ยังทำไม่ได้เพราะถือว่ามีคู่หมายแล้ว แต่ดานิยากลับละเมิดกฎนี้ที่อาจทำให้หล่อนต้องถูกประหารอย่างทารุณโหดร้ายในโทษฐานทำผิดประเวณี

    ราเมซตัดสินใจหยิบโทรศัพท์แล้วต่อสายถึงน้องสาวคือเจ้าหญิงฟาติมาที่เป็นผู้ส่งคลิป

    “ลบคลิปทิ้งซะ”

    “อะไรนะคะ”

    “พี่บอกให้ลบทิ้ง ใครเป็นคนถ่ายคลิปนี้”

    “อัชรี เพื่อนของดานิยาเป็นคนถ่ายคลิป แต่คนที่ส่งมาให้น้องคืออะซีซาห์ พี่สาวของดานิยา”

    “สั่งให้ทุกคนลบคลิปทิ้งให้หมดอย่าให้เหลือ ไม่อย่างนั้นพี่จะเอาเรื่องทุกคน บอกพวกเขาด้วยว่าถ้าคลิปนี้หลุดออกมาจากใคร คนคนนั้นจะอยู่ใน อมาลิเซียไม่ได้อีกต่อไป”

    เขาสั่งการด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด เพราะคนฉลาดอย่างราเมซรู้ได้ในทันทีว่าดานิยากำลังโดนทั้งเพื่อนและพี่สาวแท้ๆ หักหลัง แม้ว่าหล่อนจะทำผิดหรือประพฤติตัวไม่ดีแค่ไหน แต่ชีคราเมซก็ไม่ชอบการทรยศหักหลังกันโดยเฉพาะเพื่อนหรือคนสายเลือดเดียวกัน

    “พี่ราม!

    “ทำตามที่พี่สั่ง”

    “นี่พี่รามหลงยายดาเนียจนไม่ลืมหูลืมตาขนาดนี้เลยเหรอคะ”

    ฟาติมาทำเสียงไม่พอใจใส่พี่ชายซึ่งตามปกติคนเป็นน้องสาวไม่เคยกล้าต่อว่าเขาเช่นนี้

    “เรื่องดาเนียพี่จะจัดการเอง แต่เราต้องทำตามที่พี่สั่งเข้าใจไหม”

    “ค่ะ”

    “ไปจัดการซะ แล้วสั่งให้สองคนนั้นหุบปากอยู่เงียบๆ”

    เขากดวางสายแล้วเรียกองครักษ์ประจำตัวหรือบอดี้การ์ดเข้ามาหาเพื่อสั่งให้นำรถออกจากวังทันที



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×