ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #40 : เพื่อนรักหักหลัง 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “อดัม...ขอโทษนะที่เรื่องมันเป็นแบบนี้”

    ดานิยาบอกกับชายหนุ่มก่อนจะดึงผ้าคลุมศีรษะลงเพราะตามปกติหล่อนไม่ปกปิดเส้นผมตามประเพณีดั้งเดิม แต่วันนี้ต้องการมาพบอดีตคนรักแบบลับๆ จึงขับรถมาตามลำพังและปิดบังร่างกายอย่างมิดชิดด้วยชุดสีดำ

    “ดาเนียถูกบังคับใช่ไหม”

    “เปล่า...”

    “หมายความว่ายังไง”

    อดัมถามด้วยน้ำเสียงร้อนรนเพราะเขาต้องการเจ้าหญิงคนสวยกลับคืนมาเป็นคู่รักดังเดิม

    “ไม่มีใครบังคับดาเนียได้หรอก”

    “หมายถึงว่าดาเนียเต็มใจแต่งงานกับชีคราเมซงั้นเหรอ”

    “มันเป็นหน้าที่”

    “หน้าที่อะไร ถ้าดาเนียไม่อยากแต่งทำไมไม่บอกเขาไปล่ะ”

    “ดาเนียเป็นเจ้าหญิงในราชวงศ์ บางเรื่องมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ กลัวว่าจะกระทบกับท่านพ่อ”

    “งั้นก็แปลว่าเขาใช้อำนาจบังคับข่มเหงใช่ไหม”

    “ไม่ใช่...”

    “แล้วมันยังไงกันแน่ แล้วเรื่องระหว่างเราสองคนล่ะ”

    “ดาเนียอยากให้อดัมตัดใจ”

    “ไม่!

    “ตอนนี้ดาเนียเป็นคู่หมั้นกับท่านชีคแล้ว ยังไงก็ต้องแต่งงานกับเขา”

    “ถอนหมั้นเถอะ ถ้าดาเนียไม่เต็มใจทำไมต้องฝืนใจแล้วยอมทนทรมานไปจนตลอดชีวิต”

    “มันไม่ใช่อย่างนั้น”

    “ดาเนียไม่ได้รักผมแล้วเหรอ”

    “อดัม...”

    ดานิยาไม่รู้ว่าหล่อนยังรักเขาหรือไม่ แต่ความรักระหว่างหล่อนกับอดัมเป็นรักใสๆ แบบ Puppy Love น่าจะเรียกว่าเป็นรักครั้งแรกในชีวิตของเจ้าหญิงดานิยาก็ว่าได้

    ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วเจ้าหญิงในราชวงศ์ไม่มีสิทธิ์รักและคบหากับชายใดก่อนแต่งงาน แล้วหญิงสาวชาวอาหรับส่วนใหญ่ก็ไม่มีสิทธิ์คบหาดูใจกับใครก่อนเช่นกัน แต่ดานิยาร่ำเรียนในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยชาวต่างชาติ หล่อนจึงมีความคิดและการใช้ชีวิตที่แปลกแยกจากคนในสังคมส่วนใหญ่

    “มันเป็นไปไม่ได้แล้ว ดาเนียขอโทษ”

    “ไม่...ดาเนียไปกับเราได้ไหม”

    “ไปไหน”

    “ไปลอนดอนด้วยกัน เราสองคนไปอยู่ที่โน่นแล้วไม่ต้องกลับมาอีก”

    ดานิยาส่ายหน้าทันทีเพราะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ถ้าหล่อนทำเช่นนี้ต้องมีเรื่องเดือดร้อนตามมาอย่างแน่นอน

    ทั้งครอบครัวของหล่อนและอดัมคงจะอยู่ในอมาลิเซียต่อไปไม่ได้แน่ๆ โดยเฉพาะทางฝ่ายอดัมที่มีธุรกิจโรงแรมใหญ่โตอยู่ในประเทศนี้

     “ดาเนีย...จำไม่ได้แล้วเหรอว่าเราเคยไปเจอกันที่ลอนดอน มันน่าสนุกแค่ไหน แล้วทำไมต้องมาทนทุกข์อยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต”

    “อดัม...”

    ดานิยาพูดไม่ออก หล่อนเคยไปพักร้อนที่ลอนดอนแล้วนัดพบกับอดัมโดยมีเพื่อนๆ ทั้งของหล่อนและเขานัดพบกันเป็นกลุ่มใหญ่แล้วท่องเที่ยวไปตามแหล่งต่างๆ ภายในมหานครอันแสนสวยด้วยกัน

              ร่างสูงเพรียวเดินเข้ามาหาแล้วคว้ามือข้างหนึ่งของเจ้าหญิงคนสวยเอาไว้ก่อนจะค่อยๆ ยกขึ้นเพื่อจุมพิตอย่างที่เคยทำมาแล้วหลายครั้ง เพราะเขามีสิทธิ์ทำได้เพียงเท่านี้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×