ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียน้อย 2021

    ลำดับตอนที่ #4 : ฝากเลี้ยง 3

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 64



    -------------------------------------------------
    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------

    “แล้วที่ตาเบสเป็นเด็กพัฒนาการช้าก็เพราะแม่ไม่เคยเอาใจใส่เลย แถมตอนท้องก็ไม่สนใจกินของบำรุงอะไรด้วย ยิ่งกว่าลูกคนจนๆ เสียอีก”

    “ณีก็แทบไม่อยากเชื่อเลยค่ะว่าลูกสาวเศรษฐีมีการศึกษาสูงจบนอกจะเป็นคนแบบนี้”

    “ผมไม่เคยยุแยงให้ใครเลิกกัน แต่คู่นี้ผมว่ามันไม่ไหวจริงๆ”

    วัชระบอกก่อนจะถอนใจเบาๆ อย่างหนักอกแทนภรรยาซึ่งเป็นห่วงน้องชายแท้ๆ มาตลอดหลายปี

    “เราหยุดพูดถึงเรื่องนี้ก่อนเถอะค่ะ เดี๋ยวหลานได้ยินเข้าจะไม่เหมาะ”

    “เหมือนมีรถมาจอดหน้าบ้านนะคะ”

    “นายภูมารับลูกแล้ว”

    พรรณีว่าแล้วก็ลุกขึ้นทันทีแล้วรีบไปหยิบรีโมตมากดเปิดประตูรั้วให้น้องชายตามแบบบ้านสมัยใหม่ที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินเข้าออก

    ผ่านไปเพียงไม่กี่นาที ร่างสูงใหญ่ของหนุ่มวัยสามสิบห้าก็เดินเข้ามาในห้องโถงรับแขก เขาทักทายพี่สาวกับพี่เขยแล้วค่อยหันมารับไหว้จากเด็กสาวคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในห้องนี้อีกคน

    ภูรินิ่งมองใบหน้าสวยใสแล้วจึงค่อยยิ้มออกมาหลังจากนึกได้แล้วว่าเจ้าหล่อนเป็นใคร เพราะมีโอกาสพบเจอกันไม่บ่อยครั้งมากนักและดูเหมือนหล่อนจะโตขึ้นเยอะจนดูเป็นสาวเต็มตัวทีเดียวในเวลานี้

    เมื่อก่อนอลินเป็นเด็กตัวเล็กๆ ค่อนข้างผอม แต่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเหมือนตุ๊กตา แต่ตอนนี้หล่อนไม่ผอมบางเหมือนในอดีต รูปร่างกลมกลึงเพรียวระหงกับผิวพรรณขาวผุดผาดบ่งบอกว่าหล่อนโตเป็นสาวสะพรั่งแถมยังสวยจนเขาแทบจำไม่ได้ในแวบแรกที่เห็น

    “สวัสดีค่ะ พี่ภู”

    “น้องอินใช่ไหม”

    “ค่ะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน”

    “พี่เกือบจำไม่ได้ น้องอินโตเร็วมาก”

    อลินได้ยินแล้วหัวเราะขำๆ กับคำทักทายของหนุ่มหล่อร่างใหญ่ที่มีความสูงมากกว่าร้อยแปดสิบแน่ๆ

    “น้องอินก็โตตามปกตินั่นแหละนายภู แต่เราไม่ค่อยได้เจอน้องน่ะสิ”

    พรรณีบอกน้องชายแล้วอมยิ้ม ขณะที่มองตามสายตาของเขาที่กำลังมองเด็กสาวคนสวยซึ่งเป็นญาติทางฝ่ายสามีของหล่อน

    เด็กสาวอย่างอลิน ใครได้พบเจอก็มักจะอดมองไม่ได้โดยเฉพาะหนุ่มๆ จนมีหลายคนมาติดพันแต่อลินก็ยังไม่มีแฟนเสียที โดยอ้างว่ายังไม่ถูกใจใคร

    ภูรินั่งลงบนเก้าอี้ตัวที่อยู่ข้างๆ เด็กสาวแล้วลูกชายวัยสี่ขวบก็วิ่งเข้ามาหาคุณพ่อทันทีด้วยความคิดถึง

    อลินจึงได้เห็นสองคนพ่อลูกผลัดกันหอมแก้มคนละหนึ่งฟอด หล่อนจึงยิ้มด้วยความเอ็นดูปนสงสารเพราะเพิ่งรู้ว่าทั้งคู่ย้ายออกมาอยู่ด้วยกันตามลำพังนานหลายเดือน แถมคนเป็นแม่ก็แทบไม่เคยคิดจะสนใจลูกชายแม้แต่น้อยซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติวิสัยคนเป็นแม่โดยทั่วไป





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×