ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #39 : เพื่อนรักหักหลัง 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 65



    9.

     

    เพื่อนรักหักหลัง

     

     

     

     

     

     

     

    ตั้งแต่รับหมั้นชีคราเมซ ดานิยาไม่เคยติดต่อกับ อดัม อีกเลยด้วยการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อตัดการติดต่อมานับแต่บัดนั้น

    หล่อนโทรศัพท์คุยกับเขาครั้งสุดท้ายก่อนจะตัดสินใจรับหมั้นเพื่อบอกความจริงทุกอย่างว่าหล่อนต้องแต่งงานกับชีครัชทายาทแห่งอมาลิเซียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในช่วงนั้นอดัมอยู่ที่ลอนดอนและกำลังศึกษาชั้นปีที่สามในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

    ดานิยาบอกเขาไปตามที่หล่อนรู้สึกในเวลานั้นว่าจำเป็นต้องรับหมั้นและแต่งงานกับชีคราเมซเพราะไม่มีใครในอมาลิเซียกล้าปฏิเสธเขาอย่างแน่นอน

    แต่ทุกวันนี้หล่อนแทบไม่ได้รู้สึกว่าถูกบีบบังคับจิตใจ ซึ่งดานิยาก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะชีคราเมซทำให้หล่อนเปลี่ยนใจหรือไม่

    แต่วันนี้ อัชรี เพื่อนสนิทคนหนึ่งของดานิยาโทร.ถึงหล่อนเพื่อบอกข่าวคราวของอดัมว่า เขากลับมาถึงอมาลิเซียแล้วและต้องการพบหล่อนซึ่งเป็นคนรักที่ยังตัดกันไม่ขาด

    อดัมเป็นหนุ่มลูกครึ่งอาหรับ-อังกฤษและเป็นรุ่นพี่ที่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกับดานิยา หล่อนกับเขารู้จักกันมานานหลายปีแต่เริ่มคบหากันในช่วงที่เขาไปเรียนต่อที่อังกฤษแล้ว ดานิยาเคยไปพบกับอดัมที่ลอนดอนอยู่สองสามครั้งและเคยนัดพบกันในอมาลิเซียในช่วงที่เขากลับมาเยี่ยมครอบครัว

    เขาเป็นชายหนุ่มสามัญชนที่มีฐานะทางครอบครัวระดับเศรษฐีและเข้ากันได้ดีกับเจ้าหญิงอย่างดานิยาที่ไม่เคยแคร์ว่าจะต้องแต่งงานกับเจ้าชายหรือคนในราชวงศ์เท่านั้น

    ในเวลานั้นหล่อนไม่เคยคิดเลยว่าตนเองจะกลายเป็นคนที่ถูกเลือกเพราะสถานะของดานิยาคือเจ้าหญิงปลายแถวก็ว่าได้ เนื่องจากมารดาของหล่อนเป็นเจ้าหญิงต่างชาติและเป็นเพียงภรรยาเบอร์สองของท่านชีคฟาอิดซึ่งไม่มีอำนาจวาสนาใดๆ ในทางการเมืองทั้งสิ้น แถมไม่เท่านั้นหล่อนยังไม่ใช่อาหรับแท้แต่เป็นลูกผสมอาหรับ ไทย และอังกฤษจากเชื้อสายทางฝ่ายมารดา

    สุดท้ายอดัมก็โทรศัพท์มาหาหล่อนด้วยการช่วยเหลือของอัชรี เพื่อนซี้คนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนๆ ของดานิยา เขาต้องการพบกับหล่อนอีกสักครั้ง ดานิยาจึงตัดสินใจไปพบเขาที่บ้านของอัชรี

    เขามารอหล่อนอยู่ในสวนหลังบ้านโดยมีอัชรีและสาวใช้อีกหนึ่งคนนั่งคอยอยู่ด้วยกัน

    “ดาเนีย...”

    ชายหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ รูปร่างสูงเพรียวรีบลุกขึ้นทันทีเมื่อเจ้าหญิงดานิยาปรากฏกายในสวน หล่อนสวมชุดคลุมสีดำและคลุมศีรษะด้วยผ้าฮิญาบสีเดียวกัน

    “ฉันขอตัวนะ”

    อัชรีลุกขึ้นแล้วบอกกับดานิยาก่อนจะหันไปพยักหน้าเรียกสาวใช้ส่วนตัวให้เดินกลับเข้าบ้านพร้อมกัน


     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×