ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #34 : ชีคขี้หึง 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    แล้ววันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ซัลวาได้มีโอกาสพบกับดานิยาหลังจากที่หล่อนหมั้นหมายกับชีครัชทายาทเรียบร้อยแล้ว

    “ดาเนีย...พี่ดีใจด้วยนะ”

    ซัลวาตะโกนบอกคนที่วิ่งม้าอยู่ข้างๆ อีกฝ่ายจึงผ่อนความเร็วลงเมื่อรู้สึกว่ามีคนต้องการคุยด้วยในตอนนี้

    “ขอบคุณค่ะพี่ซัลวา”

    “พี่หวังว่าดาเนียจะมีความสุขกับการเป็นชายาของรัชทายาท”

    “ดาเนียก็หวังอย่างนั้นค่ะ”

    “ชีคราเมซคงใจดีกับดาเนียใช่ไหม”

    “ค่ะ ก็ใจดีบ้าง ดุบ้างเป็นบางครั้ง”

    “เขาดุน้องด้วยเหรอ”

    ซัลวาถามแบบงงๆ ไม่คิดว่าจะมีชายหนุ่มคนใดกล้าทำเสียงดุใส่เจ้าหญิงดานิยาด้วยซ้ำไปในเมื่อหล่อนสวยและเต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนมองขนาดนี้

    “ก็มีบ้างนิดหน่อยค่ะ เจ้าชายเป็นคนจริงจัง”

    “แต่เขาก็ไม่น่าจะเข้มงวดกับดาเนียเหมือนเวลาที่อยู่กับ...เอ่อ...”

    “กับใครคะ”

    “เวลาที่อยู่กับคนของเขา เคยได้ยินว่าพวกที่ทำงานรับใช้ซีเรียสกันมากพอดู”

    “พี่ซัลวาไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ดาเนียเริ่มชินแล้วค่ะ”

    “ถ้าดาเนียแต่งงานแล้วเราคงไม่ได้พบกันอีกใช่ไหม”

    “ได้พบสิคะ ก็วันรวมญาติไง”

    “แล้วชีคราเมซสอนวิชาเลขเข้าใจไหม”

    “เข้าใจค่ะ”

    ดานิยาตอบแล้วอมยิ้มนิดๆ หล่อนไม่กล้าบอกว่าเขาสอนหล่อนอีกหลายวิชาโดยเฉพาะวิชาสุดท้ายที่เด็กสาววัยสิบแปดยังจำได้ไม่ลืมจนถึงตอนนี้ เพียงแค่นึกก็รู้สึกแทบจะวูบวาบไปทั้งตัว

    “ก็เคยได้ยินว่าเขาเก่งทุกอย่าง เก่งมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ท่านชีครอซีนถึงได้แต่งตั้งให้เป็นรัชทายาท”

    “งั้นเหรอคะ”

    “ดาเนียเองก็ชอบคนเก่งไม่ใช่หรือ”

    “อืม...ไม่รู้สิคะ”

    “ยังไงพี่ก็ขอให้ดาเนียมีความสุขกับการแต่งงาน”

    “ขอบคุณค่ะ”

    ทั้งคู่ขี่ม้าและคุยกันไปด้วยความคุ้นเคยกันมานานและไม่รู้ว่ากำลังถูกจับตามองจากคนที่ไม่ค่อยหวังดีนัก

    กระทั่งเวลาผ่านไปนานพอสมควรแล้วชีคซัลวาจึงพาญาติสาวกลับไปที่คอกม้าเพื่อนำม้าคู่ใจเข้าคอก

    ดานิยามีม้าสายพันธุ์ต่างประเทศสองตัวฝากไว้ที่นี่แล้วชีคซัลวาก็สั่งให้คนช่วยดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด ในระหว่างที่ทั้งสองคนพาม้ากลับเข้าคอกโดยเจ้าของม้าเข้าไปบอกลาด้วยความรักใคร่ราวกับเป็นเพื่อนคนหนึ่ง




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×