ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #32 : ชีคขี้หึง 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65




    7.

     

    ชีคขี้หึง

     

     

     

     

     

     

     

    เจ้าหญิงสองพี่น้องมาซ้อมขี่ม้าด้วยกันที่คอกม้าสตาร์เรซซิ่งของท่านชีคอะบาดี แต่ที่จริงคนที่ชอบขี่ม้าและเคยลงแข่งขันระดับประเทศมาแล้วก็คืออะซีซาห์ ผู้เป็นพี่สาว ส่วนอะมีนานั้นไม่ได้ชื่นชอบกีฬาขี่ม้ามากมายเป็นพิเศษ แต่มักจะติดสอยห้อยตามพี่สาวไปในทุกที่จนติดเป็นนิสัย

    “ดูนั่นสิ”

    อะมีนาสะกิดบอกพี่สาวขณะที่เดินออกมาจากห้องรับรองและเปลี่ยนชุดสำหรับลงสนามกันเรียบร้อยแล้ว แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นหนุ่มสาวคู่หนึ่งกำลังจูงม้าออกไปที่ลู่สำหรับฝึกซ้อม

    “นั่นมันยายดาเนียนี่นา”

    อะซีซาห์มองตามที่น้องสาวชี้บอกแล้วหันกลับมาเป็นเชิงถามก็เห็นว่าคนบอกพยักหน้า

    “ทำไมวันนี้มาที่นี่ได้”

    “นั่นสิ ก็เห็นท่านพ่อบอกว่าชีคราเมซมาเฝ้าแทบทุกวัน ทำเหมือนกลัวว่าใครจะมาแย่งแม่นั่นไปงั้นแหละ”

    อะซีซาห์บอกน้องสาวขณะจิกตามองร่างสูงเพรียวในชุดขี่ม้าแบบผู้ดีอังกฤษที่ดูเหมาะเจาะกับรูปร่างเพรียวกลมกลึงของดานิยาผู้เป็นน้องสาวราวกับว่าเจ้าหล่อนเป็นเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อังกฤษก็ไม่ปาน

    ภาพที่ปรากฏต่อหน้ายิ่งทำให้สองพี่น้องรู้สึกริษยาในความงดงามราวกับกุหลาบแรกแย้มของน้องสาวต่างมารดาที่เป็นลูกผสมถึงสามเชื้อชาติแล้วทำให้ดานิยากลายเป็นเจ้าหญิงผู้เลอโฉมแห่งแดนทะเลทรายด้วยผิวพรรณขาวผุดผ่องและใบหน้าสวยอ่อนหวานงามจับใจ ซึ่งเป็นของหายากในดินแดนแถบนี้ เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะดูคมเข้มจนหน้าแข็งแบบผู้ชายเพราะเข้มจนข้นตามสายเลือด

    ดานิยาจึงกลายเป็นคนส่วนน้อยหรือของหายากเพราะความสวยในแบบลูกผสมที่ดูกลมกล่อมกำลังดี แถมเจ้าหล่อนยังมีบุคลิกมาดมั่นแบบสาวทันสมัยจากการร่ำเรียนในโรงเรียนของชาวตะวันตก

    แล้วดูเหมือนว่าเจ้าหญิงดานิยาจะมั่นใจในตัวเองมากที่สุดในวันนี้ ด้วยการมาพบกับชีคหนุ่มรูปหล่อสังกัดกองทัพอากาศแล้วพูดคุยกันอย่างกระหนุง กระหนิงราวกับว่าตนเองไม่ได้มีคู่หมั้นคู่หมายหรือยังโสดเหมือนก่อนหน้านี้

    “ยังมาหาพี่ซัลวา หน้าระรื่นเชียว”

    อะมีนาว่าแล้วยักไหล่นิดๆ แม้ว่าหล่อนไม่ได้คาดหวังตำแหน่งพระชายาเหมือนอย่างพี่สาว แต่ก็รู้สึกหมั่นไส้น้องสาวต่างแม่เพราะเชียร์พี่สาวแท้ๆ อยู่นั่นเอง

    “ท่าทางหล่อนไม่กลัวชีคราเมซเลยนะ สงสัยยังไม่เคยรู้ฤทธิ์เดชรัชทายาท”

    “ชีคราเมซขี้หึงรึเปล่า”


     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×