ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #29 : ขอแค่จูบ 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “อืม...”

    ดานิยาหลบตาแล้วก้มหน้าลง เพราะใครจะกล้าพูดว่าเชิญจูบเลยค่ะ สาวๆ คนไหนกล้าพูดก็บ้าแล้ว

    “พี่ต้องคอยอีกตั้งสามเดือน ขอชื่นใจนิดเดียวนะครับ”

    ชีคราเมซกระซิบบอกที่ข้างหูแล้วกดปลายจมูกโด่งลงบนผิวแก้มนุ่มเนียน สูดกลิ่นหอมของเด็กสาวอย่างที่ปรารถนามาหลายวัน

    มือใหญ่เชยคางเรียวให้เจ้าของเงยหน้าขึ้นมาหาจึงเห็นว่าเด็กสาวรีบหลับตาลงทันที ริมฝีปากหยักได้รูปจึงประทับลงแล้วบดเบียดอย่างโหยหา

    กลีบปากนุ่มเนียนหอมกรุ่นยิ่งเร่งเร้าให้หนุ่มวัยฉกรรจ์คลึงเคล้า แล้วสาวน้อยก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาในขณะที่ใจยังเต้นโครมคราม

    ดานิยาเผลอกอดร่างสูงกำยำในชุดประจำชาติแล้วจูบตอบเขาแบบไม่รู้ตัวเป็นครั้งแรก ร่างงามแทบจะอ่อนระทวยอีกครั้งกับรสจุมพิตที่ทั้งอ่อนโยนและหนักหน่วงจนแทบหายใจไม่ทัน

    “อื๊อ...”

    เสียงหวานครางแผ่วๆ เขาจึงหยุดเพราะกลัวว่าเด็กสาวจะขาดใจตายไปเสียก่อนกับความหิวกระหายของตนเอง

    “ดาเนีย...”

    ท่อนแขนแข็งแกร่งโอบประคองร่างสูงเพรียวเอาไว้แล้วจ้องมองริมฝีปากสีชมพูจิ้มลิ้มที่ตนเองเพิ่งดื่มด่ำจนช่ำปอด ร่างงามยังคงหอบหายใจพร้อมด้วยสีหน้าทั้งตื่นเต้นและขัดเขิน

    “พี่ไม่อยากออกจากห้องนี้เลย”

    “ชีคคะ”

    ร่างกำยำช้อนอุ้มเจ้าหญิงแสนสวยขึ้นมาทั้งตัวแล้วพาไปนั่งซ้อนบนตักตรงขอบเตียง

    “ปล่อยดาเนียเถอะค่ะ แล้วเราก็น่าจะออกไปกันได้แล้ว”

    ดานิยาเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเมื่อเขาพามาถึงเตียงนอน อีกแค่นิดเดียวหล่อนกับเขาก็อาจจะไปอยู่บนเตียงด้วยกันโดยที่ไม่มีใครรู้เห็น เพราะเขาคงสั่งไม่ให้คนในตำหนักขึ้นมาบนชั้นสองในเวลานี้

    “น้องกลัวใช่ไหม”

    “กลัวสิคะ”

    “อยากออกจากห้องรึเปล่า”

    “อยากค่ะ เราไปกันเถอะ”

    “อีกไม่นานเราก็จะแต่งงานกันแล้ว ดาเนียยังกลัวพี่อีกเหรอ”

    “เอ่อ...แต่ไม่มีใครเขาทำกันแบบนี้นี่คะ”

    “ทำอะไร”

    “ก็...เข้าหอกันก่อนแต่ง”

    “คิดไปถึงไหน”

    ชีคราเมซทำหน้าล้อเลียน แล้วก็เห็นว่าใบหน้าเนียนใสกลายเป็นสีชมพูเข้มด้วยความอับอาย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×