ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #24 : บอกรัก 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “อ๊ะ...”

    เสียงเล็กๆ ร้องออกมาเบาๆ แล้วก็เงียบหายไป เพราะริมฝีปากหยักหนาประกบแนบลงมาแล้วดูดกลืนเสียงที่กำลังจะร้องห้ามให้เงียบลง

    ริมฝีปากเนียนนุ่มเคลือบลิปสติกสีชมพูอ่อนถูกเคล้าคลึงและดูดดื่มพร้อมๆ กันจนร่างงามตกตะลึงตัวแข็งทื่อแทบขยับเขยื้อนไม่ได้

    นิ้วมือแข็งแรงยังคงจับปลายคางเรียวให้เงยหน้าขึ้นมารับจุมพิตอันดื่มด่ำเป็นครั้งแรก ส่วนมืออีกข้างโอบรัดเอวเล็กคอดไว้แล้วค่อยๆ เลื่อนไล้ฝ่ามือสัมผัสเนื้อตัวนุ่มกลมกลึงตั้งแต่บั้นเอวลงไปจนถึงสะโพกผาย

    “อื๊อ...”

    เจ้าหญิงแสนสวยส่งเสียงประท้วงในลำคอเมื่อเริ่มเรียกสติกลับคืนมาได้ ขณะที่ชีคหนุ่มรูปงามยังคงบดคลึงกลีบปากบอบบางอย่างย่ามใจ

    กว่าเขาจะยอมถอนริมฝีปากออก ร่างเพรียวระหงในชุดขี่ม้าก็แทบอ่อนระทวยจนยืนไม่อยู่ แต่ท่อนแขนแข็งแกร่งโอบประคองไว้

    “ดาเนีย...”

    ราเมซเห็นว่าตนเองทำให้คู่หมั้นวัยสิบแปดแทบเข่าทรุดก็เริ่มรู้สึกผิดจึงประคองร่างงามให้นั่งลงบนโซฟาตัวยาวภายในห้องรับรองส่วนตัวแล้วนั่งลงข้างๆ เด็กสาวด้วยความเป็นห่วง

    “พี่ขอโทษ”

    เขากระซิบบอกข้างหูแบบที่ใบหน้าห่างแค่คืบเดียว นั่นยิ่งทำให้ดานิยาขนลุกซู่ขึ้นมาอีก แข้งขาก็ยังคงอ่อนเปลี้ยเหมือนคนหมดแรงเอาดื้อๆ

    ตอนนี้ใบหน้าเรียวงดงามกลายเป็นสีชมพูระเรื่อยิ่งทำให้เด็กสาวแลดูเหมือนสาวน้อยไร้เดียงสา

    “ตอนนี้พี่อยากแต่งงานกับดาเนียเพราะรักน้องจริงๆ”

    “เจ้าชาย...”

    ดานิยาแทบพูดไม่ออกเมื่อเขาบอกรักหล่อนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

    “แล้วที่พี่ไม่ได้นึกถึงใครเลยนอกจากดาเนียก็เพราะพี่จำน้องได้คนเดียวเท่านั้น เมื่อหลายปีก่อนเราเคยเจอกัน”

    “แต่มันนานแล้วนะคะ”

    “ใช่...น้องยังเด็กมาก แต่พี่ก็จำได้ไม่เคยลืม”

    “ตอนนั้นดาเนียยังเด็ก ทำไมจำได้คะ”

    “ไม่รู้สิ จำได้ว่ามีเจ้าหญิงน้อยหน้าตาเหมือนลูกครึ่ง สวยเหมือนตุ๊กตามางานวันเกิดท่านแม่”

    คนฟังต้องเหลือบมองใบหน้าคมสันของชีคหนุ่มที่มีสาวๆ ทั้งในราชวงศ์และสาวสามัญชนต่างก็หมายปองเพราะเขาเป็นรัชทายาทของประเทศที่แสนมั่งคั่ง ยังไม่นับรวมสาวต่างชาติต่างภาษาอีกจำนวนนับไม่ถ้วนที่ปรารถนาจะเป็นชายาของชีคราเมซ

    หัวใจของดานิยายังเต้นโครมครามไม่หยุด แขนขายังอ่อนแรงเหมือนคนถูกมนตร์สะกด



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×