ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #22 : บอกรัก 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65




    5.

     

    บอกรัก

     

     

     

     

     

     

     

    ราเมซจ้องมองดวงตากลมโตที่ตกแต่งด้วยเครื่องสำอางราคาแพงจากยุโรปด้วยสายตาที่ยังคงตื่นเต้นไม่ต่างจากวันแรกที่ได้พบหน้ากันที่ตำหนักชีคฟาอิด เขาเคยเห็นหล่อนตอนที่ยังเป็นเด็กหญิง แต่ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกเช่นวันนี้

    ว่าที่เจ้าสาวของเขางดงามโดยไม่ต้องตกแต่งใดๆ เลยด้วยซ้ำ แล้ววันนี้หล่อนก็แต่งหน้าเพียงบางเบาด้วยสีโทนชมพูอ่อนๆ เท่านั้น แต่ดูสวยสดใสจนเขาแทบไม่อยากออกห่างจากหล่อนไปในตอนนี้

    ราเมซต้องการใกล้ชิดคู่หมั้นแสนสวย หากว่าได้พบกันเพียงแค่ติววิชาเลขก็คงไม่มีโอกาสเช่นนี้อย่างแน่นอน เขาจึงชวนหล่อนออกมาที่คอกม้าซึ่งเป็นสถานที่ของเขาเองเพื่อเปิดโอกาสให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

    “ไม่ได้เหรอครับ”

    “ไม่รู้สิคะ”

    “แล้วอยากรู้ไหมว่าทำไมพี่ถึงอยากแต่งงานกับดาเนีย”

    “อยากรู้ค่ะ”

    ดานิยาอยากรู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่าทำไมเขาถึงได้เจาะจงเลือกหล่อนเป็นเจ้าสาว ทั้งที่สถานะของหล่อนนั้นด้อยกว่าเจ้าหญิงอีกหลายคนในราชวงศ์

    “มีคนพูดกันว่ามีเจ้าหญิงคนหนึ่งสวยที่สุดในอมาลิเซีย ใครๆ พากันหมายปองโดยเฉพาะบรรดาเจ้าชายในราชวงศ์ รวมไปถึงเจ้าชายต่างแดนบางคนก็อาจจะมาสู่ขอเร็วๆ นี้”

    “ใครเหรอคะ”

    เด็กสาววัยสิบแปดถามแบบงงๆ เพราะไม่เคยได้ยินเรื่องราวเช่นนี้มาก่อน แล้วไม่รู้เลยว่าคู่หมั้นของตนเองกำลังพูดถึงใครกันแน่

    “ดาเนีย...”

    สองแขนของชีคราเมซโอบกอดร่างเพรียวกลมกลึงแล้วรั้งเข้ามาหาจนสองร่างเบียดแนบชิด ดวงตาคมจ้องมองใบหน้าสวยสดใสที่กำลังอ้าปากค้างนิดๆ คล้ายตกใจ

    “ชีค...”

    เด็กสาวใช้สองมือดันหน้าอกกว้างเอาไว้เพื่อไม่ให้อกของตนเองเบียดเสียดกับร่างสูงหนา แต่พอมือสัมผัสกับหน้าอกหนั่นแน่นที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามกลับยิ่งรู้สึกประหม่าเพราะไม่เคยใกล้ชิดกับชายใดมากเท่านี้มาก่อน

    ร่างนุ่มนิ่มในอ้อมแขนที่กำลังแข็งขืนด้วยอาการเกร็งยิ่งทำให้ชีคหนุ่มรูปหล่อได้ใจและไม่อยากหยุดเพียงเท่านี้ เขาคิดว่าเจ้าหญิงอย่างดานิยาคงไม่เคยใกล้ชิดกับชายหนุ่มคนไหนเช่นนี้ หล่อนจึงเกร็งทื่อเกือบเป็นท่อนไม้

    แก้มสีชมพูสุกปลั่งทำให้ใบหน้าคมเข้มต้องก้มลงมาหาแล้วสูดกลิ่นแก้มนุ่มเนียนอย่างอดใจไม่อยู่

    “อย่าค่ะ”

    ดานิยาเอียงหน้าหลบแต่ก็ไม่พ้น แถมยังรู้สึกระคายเคืองเมื่อเคราหนาแบบหนุ่มอาหรับสัมผัสกับผิวแก้มจนขนลุกซู่ไปทั้งตัว นั่นยิ่งเพิ่มความกลัวให้แก่เจ้าหญิงวัยสิบแปดมากขึ้นไปอีก


     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×