ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #15 : ว่าที่คู่หมั้น 4

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “พี่ขอโทษที่ไม่เคยมาหา แล้วอยู่ๆ ก็ส่งคนมาสู่ขอดาเนีย”

    น้ำเสียงอ่อนๆ ของท่านชีครัชทายาททำให้ดานิยายิ้มออกมาได้บ้าง จากที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินเสียงแบบนี้จากเขา เพราะเคยได้ยินมาจากหลายกระแสว่าองค์รัชทายาททั้งดุและเข้มงวดจนคนใกล้ชิดหรือคนที่ทำงานรับใช้ต่างก็ต้องระแวดระวังเรื่องการงานไม่ให้ผิดพลาด

    แล้วหลายๆ ครั้งก็ได้ยินมาว่าชีคราเมซใจร้อน เวลาใครทำอะไรไม่ทันใจก็มักจะอารมณ์เสีย แล้วถ้าใครทำผิดเรื่องสำคัญหรือร้ายแรงก็อาจจะถูกพักงานไม่มีกำหนดหรือมีบทลงโทษอีกหลายสถาน

    “พี่ทำให้ตกใจรึเปล่า”

    “นิดหน่อยค่ะ”

    “แต่จนวันนี้ดาเนียก็ยังไม่ได้ให้คำตอบเลย”

    “เอ่อ...ดาเนียก็คงแล้วแต่ท่านพ่อกับท่านแม่ค่ะ”

    เจ้าหญิงบอกไปตามจริงเพราะตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น นอกจากสอบให้เสร็จ

    “ดูเหมือนดาเนียไม่ค่อยแน่ใจใช่ไหม”

    “ช่วงนี้ต้องทบทวนหลายวิชาค่ะ ดาเนียไม่มีเวลาคิดอย่างอื่นเลย”

    “เห็นน้ายานีบอกว่ามีปัญหาวิชาเลข”

    “ที่จริงตอนนี้ก็มีคนมาช่วยติวให้แล้วค่ะ”

    “ใครมาติวให้หรือครับ”

    “พี่ซัลวาค่ะ”

    “ซัลวา...คนที่เรียนโรงเรียนทหารอากาศน่ะเหรอ”

    “ค่ะ”

    ชีคซัลวา เป็นญาติสนิททางฝ่ายบิดาคนหนึ่งของดานิยา หล่อนกับเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและสนิทสนมกันมาตั้งแต่ยังเด็ก ตอนนี้เขาเรียนอยู่ปีสุดท้ายโรงเรียนนายร้อยกองทัพอากาศแห่งอมาลิเซีย และเป็นญาติคนหนึ่งของชีคราเมซเช่นเดียวกัน

    ส่วนดานิยากับชีคราเมซนั้นเป็นญาติที่ห่างกันออกไปอีกชั้น เพราะชีคฟาอิดบิดาของหล่อนกับพระราชินีไรดาเป็นเพียงลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้น ไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ ที่คลานตามกันมา

    “เขาไม่ต้องไปเรียนหรือไงถึงได้มีเวลามาติววิชาเลขให้ใครต่อใคร”

    “มาเฉพาะวันหยุดค่ะ”

    “แล้วทำไมไม่จ้างอาจารย์พิเศษล่ะ”

    “เอ่อ...พี่ซัลวาสอนเข้าใจง่ายกว่าค่ะ”

    หลังจากตอบไปแล้ว เจ้าหญิงดานิยาก็ได้เห็นว่าสีหน้าของรัชทายาทเปลี่ยนไปทันที ดูเหมือนว่าจะไม่สบอารมณ์อะไรบางอย่าง

    “อีกกี่วันกว่าจะสอบ แล้วคนติวยังต้องมาหาอีกไหม”




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×