ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ทาสชีคเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #11 : ชีครัชทายาท 4

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 65



     -------------------------------------------------

    ฉบับเต็ม "อันคัท" มีที่ E-book เท่านั้น
    ดาวน์โหลดกดลิงค์ที่รูปปกเลยค่ะ

    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานค่ะ
    ------------------------------------------------------


    “จ้ะ ดาเนียก็โตแล้ว แต่ว่าคนเราถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกันในแต่ละบ้าน บางคนก็นิสัยใจคอเป็นเด็กเพราะโตช้า บางคนก็โตเร็ว รู้เรื่องอะไรทุกอย่างรับได้หมด”

    “แล้วดานิยาเป็นแบบไหนล่ะครับ”

    “ก็โตเป็นสาวแล้ว แต่นิสัยใจคอบางเรื่องก็ยังเหมือนเด็ก แม่ถึงบอกว่าให้ลูกใจเย็นๆ ไว้บ้าง”

    “ครับ”

    “ไปคุยกับน้องเถอะ เผื่อจะหายตกใจ”

    “สรุปว่าที่เงียบไปเพราะตกใจงั้นเหรอ”

    “ก็มันน่าตกใจไหมล่ะ อยู่ๆ ก็มีผู้ชายมาขอ แถมไม่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นเลยสักครั้ง”

    “ปกติแล้วธรรมเนียมของเราก็ไม่ได้รู้จักมักคุ้นกันก่อนแต่งนี่ครับ ยิ่งสมัยท่านแม่กับท่านพ่อคงแทบไม่เคยเจอกันเลยจริงไหม หรือว่าเด็กวัยรุ่นของเราตอนนี้เขาออกเดตกันก่อนแบบคนตะวันตก”

    ชีคราเมซอดถามไม่ได้เพราะตนเองก็เคยไปร่ำเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลาหลายปีจึงรู้ว่าคนต่างชาติใช้ชีวิตอย่างมีอิสระเสรีเพียงใดในเรื่องความรักและเรื่องเพศซึ่งต่างจากคนในแดนทะเลทรายแบบไกลกันลิบโลก

    แต่ใช่ว่าคนอาหรับอย่างพวกเขาจะไม่มีใครแหกกฎกันเลย ทุกวันนี้มีแม้แต่การแอบค้าประเวณีเสียด้วยซ้ำในแต่ละประเทศแถบนี้ ซึ่งเป็นการลักลอบนำหญิงต่างชาติเข้ามาขายบริการให้กับชายชาวอาหรับฐานะดี แต่ภาพที่ปรากฏต่อชาวโลกก็คือชาวอาหรับนั้นเคร่งศาสนาและมีธรรมเนียมปฏิบัติอันดีงาม ชายและหญิงแทบจะต้องแยกกันอยู่คนละโลกแม้แต่ร่วมโต๊ะอาหารกันยังทำไม่ได้ในหลายๆ ประเทศ

    “ก็เคยเจอกันบ้าง แต่มีผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ด้วย”

    “ท่านพ่อขอท่านแม่แต่งงานเองหรือเปล่า”

    “ใช่...เขามาพูดกับแม่ด้วยตัวเอง ก่อนหน้านั้นก็หาของกำนัลมาฝากไม่ได้ขาด”

    พระราชินีไรดาเล่าถึงความหลังด้วยสีหน้ายิ้มๆ แล้วก็เห็นว่าคนฟังพยักหน้ายอมรับแต่โดยดี

    “งั้นผมจะไปที่ตำหนักท่านน้าฟาอิดเร็วๆ นี้”

    “รีบไปเถอะจ้ะ เดี๋ยวก็คงได้คำตอบ”

    “ท่านแม่รู้จักร้านดอกไม้บ้างไหม”

    “เดี๋ยวจะให้คนจัดการให้ รับรองว่าถูกใจคนรับแน่นอน”

    “ขอบคุณครับ”

    เจ้าชายราเมซลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินเข้าไปจุมพิตแก้มพระมารดาด้วยความรู้สึกขอบคุณสำหรับคำแนะนำต่างๆ ที่บุพการีมอบให้ตามประสาคนอาบน้ำร้อนมาก่อน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×