ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^^อ่านยามว่าง บทความภาษาอังกฤษ ( มีบทแปลนะ )

    ลำดับตอนที่ #4 : A Talking Frog : กบพูดได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38.31K
      34
      8 ต.ค. 52



                                                                                               A Talking Frog 

              An older gentleman was playing round of golf. Suddenly, his ball sliced and landed in a shallow pond.
              As he was attempting to retrieve the ball, he discovered a frog that, to his great surprise, started to speak!
              "Kiss me, and I will change into a beautiful princess, and I will be yours for a week."
              He picked up the frog and placed it in his pocket.
              As he continued to play golf, the frog repeated its message.
               "Kiss me, and I will change into a beautiful princess, and I will be yours for a whole month! "
              The man continued to play his golf game and once again the frog spoke out.
               "Kiss me, and I will change into a beautiful princess, and I will be yours for a whole year! "
              Finally, the old man turned to the frog and exclaimed,
              " At my age , I'd rather have a talking frog! "

                                                                               กบพูดได้

            ชายชราคนหนึ่งกำลังออกรอบเล่นกอล์ฟอยู่ ทันใดนั้นเองลูกกอล์ฟของเขาก็กลิ้งตกลงไปในบ่อน้ำตื้นๆบ่อหนึ่ง
            ในขณะที่เขากำลังพยายามจะหยิบลูกกอล์ฟขึ้นมาจากบ่อน้ำนั้น เขาก็ได้พบกับกบตัวหนึ่ง ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้เขาเป็นอย่างมาก เมื่อมันเริ่มพูด !
            " จูบฉันสิ ฉันจะได้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และฉันจะเป็นของคุณตลอด 1 อาทิตย์ "
            ชายชรานำเจ้ากบขึ้นมาใส่ไว้ในกระเป๋าของเขา
            เขาเล่นกอล์ฟต่อ เจ้ากบตัวนั้นก็พูดซ้ำอีกว่า
            " จูบฉันสิ ฉันจะได้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และฉันจะเป็นของคุณตลอด 1 เดิอน "
           ชายชรายังคงเล่นกอล์ฟต่อไป เจ้ากบจึงประกาศออกมาอีกครั้งหนึ่งว่า
           " จูบฉันสิ ฉันจะได้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และฉันจะเป็นของคุณตลอด 1 ปี "
            ท้ายที่สุด ชายชราก็หันกลับไปหาเจ้ากบและพูดเสียงดังไปว่า 
            " อายุขนาดฉันเนี่ย มีกบพูดได้ก็พอแล้ว ! "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×