ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^^อ่านยามว่าง บทความภาษาอังกฤษ ( มีบทแปลนะ )

    ลำดับตอนที่ #1 : The Lindt & Sprungli Chocolate Factory Museum : พิพิธภัณฑ์โรงงานช็อกโกแลต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56.87K
      126
      8 ต.ค. 52


    The Lindt & Sprungli Chocolate Factory Museum

    Have you ever read or watched "Charlie and the Chocolate Factory" ? It is a story about a poor boy named Charlie who wins a golden ticket for a visit to the chocolate factory of Mr.Willy Wonka. He is eventually selected to carry on Mr.Wonka's business. When arriving in Switzerland, you can play a role like little Charlie by going to the Lindt & Sprungli Chocolate Factory Museum. It is located 16 kilomatres from the city centre of Zurich, a city in the northeastern part of the country. In the museum, there is a video footage on chocolate production. You can also taste sample of chocolate for free!

    พิพิธภัณฑ์โรงงานช็อกโกแลตลินด์แอนด์สพุงลี

    คุณเคยอ่านหรือดูหนังเรื่องชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลตบ้างไหม เรื่องราวของเด็กชายยากจนชื่อชาร์ลีผู้ที่โชคดีได้ตั๋วทองไปเที่ยวชมโรงงานของคุณวิลลี่ วองก้า จนในที่สุดก็ได้รับเลือกให้สืบทอดกิจการของคุณวองก้าไปเลย เมื่อมาถึงสวิตเซอร์แลนด์ คุณก็สามารถสวมบทบาทคล้ายๆ หนูน้อยชาร์ลีได้ โดยการไปทีพิพิธภัณฑ์โรงงานช็อกโกแลตลินด์แอนด์สพุงลี พิพิธภัณฑ์นี้อยู่ห่างจากตัวเมืองซูริคซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไปประมาณ 16 กม. ในพิพิธภัณฑ์จะมีการฉายวิดีโอเกี่ยวกับการผลิตช็อกโกแลต รวมทั้งมีการแจกช็อกโกแลตให้ชิมฟรีอีกด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×